Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bị biến dạng kỳ quái vì nghiện dao kéo thành búp bê

Làng giải trí quốc tế không thiếu những gương mặt nghiện phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp như búp bê.

Đầu tiên phải kể đến trường hợp của người mẫu Nhật có tên Vanilla Chamu. Với mong muốn sở hữu gương mặt đẹp như búp bê Pháp, cô đã trải qua 30 ca phẫu thuật đau đớn. Tổng số tiền Vanilla phải chi trả cho các ca phẫu thuật lên đến 10 triệu Yên (khoảng hơn 2 tỷ đồng).
Vanilla Chamu bắt đầu ca phẫu thuật đầu tiên năm 19 tuổi. Sau đó, gương mặt cô đã thay đổi đáng kể nhưng vẫn có nét Á Đông. Dần dần, cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất phương Tây.
Chia sẻ về lý do tại sao lại có sở thích kỳ quặc như vậy, nữ người mẫu cho biết, khi còn nhỏ, cha cô thường nói cô bị bắt nạt vì xấu xí. Do đó, Vanilla quyết tâm lột xác thành búp bê xinh đẹp để không còn bị trêu chọc.
Đây là hình tượng mà người mẫu Nhật hướng đến.
Nếu như Vanilla Chamu may mắn vì ngoại hình ngày càng quyến rũ, thì nghệ sĩ Thái Lan Khun Sumanee Guna-Kasem lại gặp họa vì càng phẫu thuật càng xấu.
Với gương mặt biến dạng gần như không thể nhận ra, Khun Sumanee Guna-Kasem bị gọi là "thảm họa thẩm mỹ" của xứ sở Chùa Vàng.
Ngôi sao Thái gây sốc với sống mũi nhỏ kỳ dị và đôi môi quá dày, hoàn toàn không xinh đẹp như búp bê Barbie.
Gương mặt thời chưa đụng dao kéo của Khun Sumanee Guna-Kasem.
Một trường hợp khác kỳ quặc hơn là người mẫu Pháp Victoria Wild , 30 tuổi khi quyết tâm phẫu thuật thành "búp bê người lớn". Sau khi phẫu thuật sửa mũi, cấy ghép môi, tiêm botox, nâng ngực, nâng mông... Victoria Wild biến dạng hoàn toàn. Tổng chi phí cô phải bỏ ra lên đến 30.000 bảng Anh.
Gương mặt Victoria Wild trước và sau khi đụng dao kéo.
Nữ người mẫu chia sẻ, cô thích cách mọi người chú ý đến mình khi rảo bước trên phố và quan trọng hơn là bạn trai cô rất thích ngoại hình này. 

M.Đ (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm