Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Barca sắm vai bác sĩ khiến fan rơi nước mắt

Tiền đạo Luis Suarez vừa khiến một bệnh nhân nhí cảm động đến phát khóc vì đến tận bệnh viện để động viên cậu bé.

Chân sút chủ lực của Barcelona từng bị chỉ trích vì những bê bối như cắn người hay phân biệt chủng tộc…Tuy nhiên, tuyển thủ Urugay lại là một người sống rất tình cảm ngoài đời thường. Cụ thể, cựu sao Liverpool đích thân đến một bệnh viện ở thủ đô Montevideo để trao tặng chiếc áo đấu có chữ ký của mình cho Mateo, một cậu bé đang điều trị ung thư với mục đích động viên tinh thần bệnh nhân nhí.

“Em dũng cảm như một chiếc máy bay chiến đấu siêu hạng. Hãy tự tin đối đầu với mọi thử thách”, Luis Suarez tâm sự với cậu bé Mateo.

Cậu bé vô cùng hạnh phúc khi được gặp thần tượng của mình. Ảnh: Mirror.
Cậu bé vô cùng hạnh phúc khi được gặp thần tượng của mình. Ảnh: Mirror.

Trước đó, tiền đạo 27 tuổi gây sốc khi bất ngờ nói chuyện trực tiếp qua mạng Internet với Mateo vào tháng 5. Suarez cũng hứa sẽ tặng áo đấu cùng chữ ký nếu cậu bé ngoan ngoãn uống thuốc và lắng nghe yêu cầu điều trị của bác sĩ. Hành động này của cựu tiền đạo Liverpool khiến toàn thể bác sĩ và bệnh nhân tại đây thực sự xúc động và không quên cảm ơn ngôi sao người Uruguay.

Hành động của Suarez khiến tất cả mọi người thán phục. Ảnh: Mirror.
Hành động của Suarez khiến mọi người thán phục. Ảnh: Mirror.

Suarez không thể tham gia Copa America do lĩnh án phạt từ FIFA. Dù vậy, anh giành thời gian rảnh rỗi của mình để giúp những người có hoàn cảnh khó khăn trên quê hương mình. Hiện tại, tiền đạo Barca đang là đại sứ của Perez Scremini, tổ chức từ thiện chăm sóc, điều trị cho tất cả trẻ em bị ung thư tại Uruguay. 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm