Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Barca bị phạt 37.000 USD vì đập phá nhà cửa

Trung vệ người Pháp Samuel Umtiti gặp rắc rối sau khi hủy hoại tài sản của căn hộ mà anh thuê tại Barcelona.

Sports đưa tin một tòa án ở Barcelona đã buộc Umtiti phải bồi thường số tiền hơn 37.000 USD cho chủ căn hộ mà cầu thủ này thuê tại quận Sant Just Desvern.

Umtiti anh 1

Umtiti đang trải qua quãng thời gian hết sức u ám tại Barcelona. Ảnh: Getty.

Cầu thủ của Barca bị kiện về tội phá hoại tài sản. Anh bị cáo buộc đã đập phá đồ nội thất, đốt cháy nhà bếp, đập vỡ cửa kính khiến căn hộ nói trên hư hỏng nặng. Khu vườn và hồ bơi của căn hộ cũng bị tổn hại.

Ban đầu chủ sở hữu căn nhà đòi Umtiti bồi thường gần 208.000 USD. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp từ chối trả, dẫn đến việc hai bên phải lôi nhau ra toà. Sau đó, tòa án đã giảm số tiền bồi thường xuống 37.000 USD. Hiện cựu cầu thủ Lyon mới trả 15.000 USD tiền bồi thường.

Kể từ sau chức vô địch World Cup 2018, sự nghiệp của Umtiti càng lúc càng xuống dốc. Theo truyền thông xứ Catalonia, Umtiti đang khá chán nản với thời gian ở Barca. Anh liên tục gặp chấn thương.

Sau khi bình phục, Umtiti không có cơ hội đá chính ở Barca mà phải làm dự bị cho cặp Pique - Lenglet. Trung vệ người Pháp có thể rời Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

CĐV phản ứng khi Barca đóng cửa Camp Nou vì Covid-19

Trận lượt về vòng 16 đội Champions League 2019/20 giữa Barca và Napoli sẽ diễn ra trên sân không có khán giả vì nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 tại Tây Ban Nha.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm