Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Atletico được hoa hậu Bỉ 'thưởng' sau khi xé lưới Real

Bên cạnh “Undecima” của Real, tiền vệ Yannick Carrasco cũng là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong trận chung kết Champions League đêm qua.

Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, Atletico Madrid đang bị Real dẫn với tỉ số 0-1. HLV Diego Simeone đã quyết định rút cầu thủ phòng ngự là lão tướng Augusto Fernandez ra sân và thay bằng một cầu thủ tấn công có cái tên lạ hoắc, Yannick- Ferreira Carrasco.

Highlights Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (pen 5-3) Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu, Real Madrid là đội giành chiến thắng 5-3 ở loạt sút luân lưu cân não, qua đó lên ngôi vô địch Champions League 2015/16.

Tiền vệ cánh 22 tuổi được Simeone tung vào sân nhằm mục đích tăng cường cho hàng công và anh đã không làm ông thầy người Argentina phải thất vọng. Sau khi xuất hiện trên sân, Carrasco đã khiến hàng phòng ngự của Real Madrid rối loạn bằng những pha leo biên trái ở tốc độ cao.

Đến phút thứ 79, sao mai sinh năm 1993 khiến một nửa khán đài San Siro vỡ òa trong hạnh phúc khi vượt qua sự truy cản của hai cái bóng áo trắng để ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 cho Rojiblancos từ đường căng ngang của đàn anh Juanfran.

Ngay sau ghi bàn gỡ hòa, Yannick Carrasco đã chạy về phía khán đài của CĐV Atletico Madrid và ngay lập tức nhận được nụ hôn từ cô bạn gái xinh đẹp. Mỹ nhân này không phải ai khác chính là Hoa hậu Bỉ năm 2013, Noemi Happart. Đôi tình nhân  đã chìm đắm trong men say hạnh phúc trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giá có mặt tại San Siro.

cau thu ghi ban vao luoi real la ai anh 1
Nụ hôn hạnh phúc của đôi tình nhân tại "Thánh địa" San Siro. Ảnh: Daily Mail.

Dù mới chỉ có một mùa giải chơi bóng tại La Liga nhưng Yannick Carrasco khiến rất nhiều cầu thủ đàn anh phải ghen tị khi có cô bạn gái tuyệt sắc. Trước khi đầu quân cho Atletico trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 với giá 15 triệu bảng, tiền vệ sinh năm 1993 từng có 3 mùa giải khoác áo AS Monaco,  ra sân 82 lần và ghi 15 bàn thắng.

Tại sân Vicente Calderon, Carrasco ngay lập tức khẳng định được tài năng và trở thành một trong những quân bài chiến lược của HLV Diego Simeone.  Cầu thủ 22 tuổi đã ra sân 38 trận trên mọi đấu trường và có cho mình 5 pha lập công ở mùa giải năm nay.

cau thu ghi ban vao luoi real la ai anh 2
Cặp đôi quấn quýt nhau ngoài đời thường.  Ảnh: Daily Mail.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của cựu sao Monaco, HLV Marc Wilmots đã triệu tập anh vào danh sách tuyển Bỉ tham gia kỳ EURO diễn ra tại Pháp vào ngày 10/6 tới.

Yannick- Ferreira Carrasco sinh năm 1993. Anh là cầu thủ chuyên nghiệp đang thi đấu cho Atletico Madrid ở vị trí tiền vệ cánh. Điểm mạnh của cầu thủ 22 tuổi là tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo. Carrasco khởi nghiệp từ lò đào tạo trẻ của Genk vào năm 2005, sau đó anh chuyển sang chơi cho Monaco vào năm 2010 và tỏa sáng rực rỡ trước khi đầu quân cho Atletico vào mùa hè 2015 với giá 15 triệu euro.

Chấm điểm Real vs Atletico: Thành bại tại Ronaldo

Dù chơi mờ nhạt trong suốt 120 phút nhưng Cristiano Ronaldo vẫn là người định đoạt kết quả trận chung kết Champions League năm nay bằng cú đá cuối cùng trong loạt penalty cân não.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm