Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Arsenal xin lỗi vì sỉ nhục Tottenham

Tiền vệ Santi Cazorla vừa đăng đàn xin lỗi CĐV Tottenham sau khi đăng tấm ảnh có nội dung khiếm nhã về đội chủ sân White Hart Lane.

Xuất hiện trên kênh truyền hình của Pháp bên cạnh huyền thoại của Arsenal - Robert Pires - và một fan nữ vào tối chủ nhật vừa qua, Santi Cazorla vô tư giơ mảnh giấy trên đó ghi rõ: “Chúng ta nghĩ gì về Tottenham? S**t! Chúng ta nghĩ gì về S**t? Tottenham!”.

Sao Arsenal khiến CĐV Tottenham dậy sóng

Tiền đạo Lukas Podolski đã khiến những CĐV Tottenham tức điên khi cho rằng thà giải nghệ còn hơn là khoác áo đội chủ sân White Hart Lane.

 

Bức ảnh chứa nội dung khiếm nhã mà Cazorla dùng để chế giễu Tottenham.

Hình ảnh khiếm nhã của Cazorla nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ, đặc biệt là fan Tottenham. Trước tình hình đó, tiền vệ của Arsenal đã đăng đàn giải thích và không quên kèm theo lời xin lỗi.

Theo Cazorla, anh vẫn đang trong quá trình hoàn thiện ngôn ngữ tiếng Anh nên không hiểu hết ý nghĩa của dòng chữ trên tờ giấy. "Lời xin lỗi của chúng tôi tới các fan Tottenham, chúng tôi đã không nhìn thấy dòng chữ ghi trên tờ giấy", cựu ngôi sao Malaga đăng trên Twitter.

Lời xin lỗi của Cazorla trên Twitter.

Đây không phải là lần đầu tiên tại giải năm nay các ngôi sao của Arsenal có hành vi sỉ nhục Tottenham. Trước đó, Theo Walcott cũng đã làm CĐV Spurs tức điên khi cố tình giơ tay ám chỉ Pháo thủ đánh bại Tottenham 2-0 trong trận đấu tại FA Cup.

Thủ môn Szczesny cũng đăng trên Facebook dòng status “Một đêm Etihad tuyệt vời...” nhằm chế giễu Spurs sau thất bại tan nát 0-6 trước Man City tại Premier League. Gần đây nhất, tiền đạo Lukas Podolski khẳng định thà giải nghệ còn hơn đầu quân cho đội chủ sân White Hart Lane.

Trước đó, Walcott cũng có hành vi không hay với CĐV Spurs.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm