Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Arsenal ôm chân đối thủ rồi lăn ra ăn vạ

Hậu vệ Sokratis trở thành trò cười trên mạng xã hội với pha ăn vạ thái quá trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 6 Premier League.

Arsenal vừa có trận đấu ấn tượng khi ngược dòng thắng Aston Villa chỉ với 10 người trên sân. Tuy nhiên, màn trình diễn của hàng thủ tiếp tục là nỗi lo với HLV Unai Emery và người hâm mộ.

Những phút cuối hiệp một, Sokratis thất bại trong một nỗ lực tranh chấp với tiền đạo Wesley. Trọng tài đã thổi phạt tiền đạo đội khách nhưng do không nhìn thấy nên Sokratis vẫn cố gắng ôm chân không cho đối thủ vượt qua. 

Wesley thất vọng, giơ tay lên cao rồi đập xuống đùi. Sokratis không chịu tác động nhưng lại lăn ra sân như thể bị đánh mạnh vào mặt. Trọng tài chính  Jonathan Moss đứng ngay gần đó và đã chạy đến gọi trung vệ đội chủ nhà đứng dậy. 

Sao Arsenal an va anh 1
Khi Wesley hạ tay xuống cũng là lúc Sokratis lăn ra với vẻ đau đớn. Ảnh: Reuters.

Sokratis may mắn không phải nhận thẻ vàng vì pha ăn vạ hài hước nhưng anh đã bị CĐV chế nhạo và đặt cho biệt danh "diễn viên tệ nhất năm".

Bị Aston Villa dẫn trước hai lần, thậm chí phải chơi với 10 người sau khi Maitland-Niles nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 41, Arsenal vẫn có thể ngược dòng giành 3 điểm trên sân nhà.

Các pha lập công của Nicolas Pepe, Callum Chambers và cú sút phạt đẳng cấp của Aubameyang giúp đoàn quân của HLV Unai Emery giành thắng lợi chung cuộc 3-2, qua đó leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Sao Arsenal an va anh 2
Đội hình ra sân của Arsenal và Aston Villa.

Arsenal ngược dòng hạ Aston Villa với 10 người

Để đối thủ dẫn trước và phải chơi thiếu người nhưng Arsenal vẫn có thể giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà ở vòng 6 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm