Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Ả Rập Saudi bị bắt vì chụp ảnh cùng fan nữ

Nam diễn viên Abdul Aziz Al Kassar gặp rắc rối với pháp luật chỉ vì... quá đẹp trai và nổi tiếng.

Trang DailyMail của Anh đưa tin, ngày 23/10, Abdul Aziz Al Kassar - ngôi sao điện ảnh người Ả Rập Saudi, sống tại Kuwait  - đã bị Hội đồng ủng hộ trinh tiết và chống sự trụy lạc bắt ngay tại một trung tâm thương mại ở thu đô Riyadh. 

Nguyên nhân là khi vừa bước ra khỏi một cửa hàng, Al Kassar bị một số fan nữ phát hiện, bao vây và đề nghị được chụp ảnh cùng. Trong khi đó, theo luật Hồi giáo của quốc gia này, đàn ông không được ở gần những người phụ nữ không quen biết.

Abdul Aziz Al Kassar bị bắt chỉ vì quá đẹp trai và nổi tiếng.

Sau khi được bảo lãnh ra tù, Al Kassar đã xuất hiện trên truyền hình để bảo vệ chính mình.

"Tôi muốn nói rõ rằng sự xuất hiện của những người phụ nữ trẻ tại trung tâm thương mại là điều mà tôi không kiểm soát được" - Al Kassar thanh minh.

Nam diễn viên cho rằng đáng lẽ người chủ cửa hàng nên cảnh báo trước cho anh để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.

Hiện tại, Al Kassar phải ở lại Ả Rập Saudi để chờ việc điều tra hoàn tất.

Al Kassar không phải là người duy nhất gặp rắc rối với luật pháp nghiêm khắc của Ả Rập Saudi. Cũng trong tháng 10 này, một người đàn ông người Anh 74 tuổi đã phải lĩnh án 1 năm tù giam và bị phạt 350 roi khi bị bắt cùng rượu tự chế.

Thậm chí, một số người còn phải chịu hình phạt đáng sợ hơn khi vi phạm pháp luật. Chẳng hạn, blogger Raif Badawi đối mặt với án tù 10 năm và bị đánh 1.000 roi.

H.G

Bạn có thể quan tâm