Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 9X Đài Loan gây sốc khi công khai ảnh bỏng nặng

Rima Zeidan đã trải qua những ca ghép da với kinh phí 3 triệu NDT sau tai nạn xe kinh hoàng.

Chân dài sinh năm 1990, cao 1,70 m, mang hai dòng máu Đài và Lebanon đang là MC, diễn viên, người mẫu có giá của làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng ít ai biết rằng, cô từng trải qua tai nạn suýt chết vào năm 2009, khi mới 19 tuổi.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng mới đây đã công khai hình ảnh sau vụ tai nạn của Rima Zeidan vào thời gian đó. Có thể thấy cô bị bỏng rất nặng. Toàn bộ phần da ở vùng chân, lưng và tay bị tổn thương nghiêm trọng.

Vùng lưng, tay, chân của Reina bị bỏng nặng nề trước phẫu thuật.
Vùng lưng, tay, chân của Rima Zeidan bị bỏng nặng nề trước phẫu thuật.

Rima Zeidan chia sẻ: “Năm 2009, khi đó tôi còn học ở nước ngoài, trong một lần đi chơi với bạn trai thì xảy ra tai nạn do lái xe mất kiểm soát. Chiếc xe va chạm mạnh khiến bạn tôi qua đời ngay lập tức. Tôi còn sống nhưng cơ thể bị tàn phá nặng nề”.

Chân dài 25 tuổi tiết lộ, cô đã bỏ ra 3 triệu NDT để tiến hành các ca phẫu thuật cấy ghép da: “Như phép thần kỳ, chỉ một năm sau, cơ thể tôi dù còn sẹo nhỏ nhưng không đáng kể. Tôi trở về Đài Loan lập nghiệp, được mời làm người mẫu, đóng phim”.

Tuy nhiên, cô thừa nhận sự nghiệp người mẫu không phát triển như ý vì những vết sẹo còn sót lại. “Sự cạnh tranh bởi những đồng nghiệp trong nghề, cơ thể tôi vẫn còn tì vết nên tâm lý thường không ổn định. Đôi lúc tôi nghĩ rằng giá mà mình không bị tai nạn có thể sự nghiệp còn tiến xa hơn” - Rima Zeidan tâm sự.

Chân dài sinh năm 1990 dù gợi cảm nhưng vẫn tự ti vì vùng sẹo ở lưng.
Chân dài sinh năm 1990 dù gợi cảm nhưng vẫn tự ti vì vùng sẹo ở lưng.

Chân dài sinh năm 1990 vui vẻ cho biết bản thân như đang sống lại một lần nữa sau tai nạn từ thời thiếu nữ.

Trong showbiz Hoa ngữ, nữ ca sĩ Selina của nhóm S.H.E từng bị tai nạn phim trường vào năm 2010 và trải qua những ca phẫu thuật cấy ghép da. Nhưng trang Sina cho rằng, vùng sẹo trên người của Selina vẫn còn quá nhiều. Rima là trường hợp may mắn khi sau biến cố vẫn có được vẻ ngoài như ý.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm