Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 19 tuổi của ‘Game of Thrones’ bị lộ ảnh bán nude

Đại diện của Maisie Williams xác nhận những bức ảnh trôi nổi trên mạng Internet gây xôn xao dư luận trong hai ngày qua là hậu quả của một vụ xâm nhập tài khoản trái phép.

Maisie Williams là nạn nhân tiếp theo của những vụ tấn công tài khoản cá nhân và bị tung ảnh nóng lên mạng Internet.

Hôm 7/12, hai bức ảnh nữ diễn viên của Game of Thrones chỉ mặc đúng một chiếc quần bơi bị tung lên mạng xã hội Reddit. Tuy nhiên, ở cả hai tấm hình, cô đều quay lưng về phía ống kính.

anh nude sao Game of Thrones anh 1
Maisie Williams, người sắm vai Arya Stark trong Game of Thrones, bị lọt hai tấm ảnh bán nude lên mạng Internet. Ảnh: Getty Images.

Đây là những hình ảnh mà Maisie Williams chủ động chia sẻ cho nhóm bạn bè thân thiết của mình trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, chúng lại xuất hiện trên Reddit và trở thành đề tài bàn tán trong suốt hai ngày qua.

Sau khi sự vụ đáng tiếc xảy ra, đại diện của Maisie Williams cho biết: “Những bức ảnh trên mạng được chia sẻ từ tài khoản mạng xã hội cá nhân của Maisie. Chúng không mang tính đồi trụy, và được chụp khi Maisie cùng vài người bạn thân đi spa trong một chuyến công tác tại Nhật Bản vừa qua”.

Trước đó, Maisie Williams đặt chân tới xứ sở hoa anh đào để tham gia hoạt động phản đối săn bắt cá heo và ngược đãi loài động vật thông minh trong các buổi trình diễn nghệ thuật.

Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên 19 tuổi không đưa ra bình luận về chuyện hai bức ảnh bán nude xuất hiện trên Reddit, hay Maisie Williams sẽ có những động thái như thế nào để bảo vệ tài khoản cá nhân trên mạng Internet trong tương lai.

Jennifer Lawrence lần đầu lên tiếng sau sự cố lộ ảnh nóng

Nữ diễn viên “X-Men: Days of Future Past” chia sẻ, cô từng rất sợ hãi và không biết scandal này ảnh hưởng tới sự nghiệp ra sao.

Năm 2014, cả thế giới từng rúng động khi loạt ảnh nóng của Jennifer Lawrence bị tung lên mạng Internet sau khi tài khoản iCloud của cô bị xâm nhập.

Tại thời điểm đó, ngôi sao của The Hunger Games phát biểu: “Đó là sự tấn công tình dục. Đó là một hành vi ghê tởm. Luật pháp cần được thay đổi, và chúng ta cũng phải thay đổi. Những website đăng tải chúng phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ câu chuyện”.

Việt Phương

Bạn có thể quan tâm