Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Santorini - hòn đảo thiên đường được nhiều sao Việt check-in

Santorini hiện lên với hai gam màu đơn giản nhưng được thiên nhiên sắp xếp một cách độc đáo. Nó tạo nên hình ảnh đặc trưng cho hòn đảo được mệnh danh là thiên đường này.

du lich santorini anh 1
Santorini là một trong những hòn đảo tuyệt đẹp nằm ở phía nam biển Aegea, cách phần đất liền Hy Lạp khoảng 200 km về phía đông nam. Đảo có hình vòng tròn và là tàn dư của một miệng núi lửa. 


du lich santorini anh 10

Cuối năm 2017, Hương Giang Idol có chuyến đi chớp nhoáng tới thiên đường Santorini để quay MV. Với mảng màu trắng xanh coban đặc trưng, kiến trúc được đồng nhất theo kiểu mái vòm và cửa sổ đối xứng, Santorini hiện lên trong những shot hình của Hương Giang lộng lẫy và hút mắt khó tả. 

du lich santorini anh 13
Năm 2017, kết hợp với chuyến lưu diễn châu Âu, Đàm Vĩnh Hưng lên kế hoạch chụp một bộ ảnh “thật chất” để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại miền đất này. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân anh rất thích Santorini mà do quá bận nên chưa thể đến sớm hơn.

Lạc lối tại Paris cùng travel blogger Quang Đại

Không chỉ có tháp Eiffel, bất kỳ góc phố nào của Paris cũng có thể khiến bạn choáng ngợp với vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa cổ kính.



Lệ Ngân

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm