Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sành điệu và chuyên nghiệp với Honor Holly

Điện thoại Honor Holly là người bạn đồng hành đầy năng lượng cho giới trẻ, truyền cảm hứng để họ sống thỏa đam mê.

Các bạn trẻ luôn biết cách thể hiện mình, theo đuổi niềm đam mê và sống hết mình với ước mơ của bản thân. “Sống thật chất” dường như trở thành một thông điệp, một phương châm cho giới trẻ hiện đại. Nguồn năng lượng trong họ rất mạnh mẽ, luôn cần được truyền cảm hứng. Và chiếc điện thoại Honor Holly xuất hiện để làm điều đó.

Sống chất là sống mạnh mẽ

Giới trẻ luôn muốn khẳng định sự độc lập và cá tính riêng của mình trong quan điểm sống, các chuyến đi khám phá bản thân, phong cách ăn mặc, cử chỉ giao tiếp.  Khánh Vân - cô sinh viên mới đi làm, thu nhập chưa cao nhưng vẫn muốn sống độc lập với gia đình, đã chọn điện thoại Honor Holly để làm bạn đồng hành trên hành trình đó. Thiết bị này có đầy đủ các tính năng hiện đại nhưng mức giá rất hợp lý. 

“Mình chọn Honor Holly bởi vẻ ngoài rất xinh xắn, sành điệu với gam màu trắng chủ đạo và đặc biệt cầm rất vừa tay. Chiếc điện thoại mảnh mai này rất mạnh mẽ, dung lượng pin của đến 3000 mAh, nên mình không sợ hết pin khi đi xa và mỗi ngày trôi qua là một ngày đáng nhớ, với bao nhiêu hình ảnh, khoảnh khắc thú vị mình chụp lại. Từ khi có Honor Holly làm bạn đồng hành, mình cảm thấy sành điệu và chuyên nghiệp theo cách rất riêng”, Khánh Vân hào hứng chia sẻ.

Nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ

Trang bị hệ điều hành Android phiên bản Kit Kat 4.4.2, chip lõi tứ với giao diện tinh gọn và thông minh, ngay sau khi bỏ ra một khoản chi phí hợp lý, Honor Holly hỗ trợ người liên lạc và kết nối Internet nhanh chóng, giải trí và lướt Facebook thoải mái.

Trong công việc, điện thoại giúp bạn chuyên nghiệp hơn. Còn trong những khi vui vẻ bên người thân, camera 8 megapixel sẽ ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho bạn. Ngoài ra, màn hình 5 inch, hiển thị 720 pixel HD sắc nét sẽ mang lại cho người dùng những hình ảnh ấn tượng và giây phút giải trí trọn vẹn.

Người bạn đồng hành Honor Holly mang lại cho các bạn trẻ nguồn năng lượng mạnh, giúp bạn tự tin với vẻ ngoài sành điệu và chuyên nghiệp. Đây là lựa chọn thông minh mà Huawei đặc biệt dành cho giới trẻ. Từ kiểu dáng tới hiệu năng sử dụng, chiếc điện thoại này đều được đánh giá cao, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. 

Khách hàng đầu tiên, nhận trọn khuyến mại

Ra mắt sản phẩm mới, Huawei dành nhiều ưu đãi và món quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên. Khách hàng mua Mate7 nhận thêm loa Bluetooth, mua P7 Arsenal có tai nghe Bluetooth, mua MediaPad T1 tặng kèm đèn LED hoặc ba-lô, mua Honor Holly có áo phông. Chương trình diễn ra hàng tuần tại các đại lý bán hàng Huawei trên toàn quốc. Facebook của hãng luôn cập nhật lịch trình và những ưu đãi trong suốt thời gian này.

Tablet MediaPad T1 và các smartphone Huawei có tại hệ thống phân phối Viettel Store, Thế giới di động, Trần Anh, H Nam (TP HCM), Hoàng Hà, TechOne, VP (Hải Phòng), Bạch Long (TP HCM), Phương Tùng (Cần Thơ).

Roadshow giới thiệu smartphone và tablet Huawei diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/4 tại cửa hàng Xuân Hồng (số 678, đường 3/2, TP HCM), cửa hàng Phương Tùng (140-142 Ấp Bắc, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang), cửa hàng Alo 3 (25 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ).

Chi tiết danh sách cửa hàng phân phối xem tại http://on.fb.me/1OXdZQF

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Huawei tại http://consumer.huawei.com/vn.

Facebook: https://www.facebook.com/HuaweiDeviceVN

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm