Cuộc chạy đua tăng kích thước màn hình ôtô
Hyperscreen của Mercedes hay cụm màn hình cong trên concept Audi Grandsphere chứng kiến nỗ lực tăng số lượng, kích thước màn hình cho khoang lái ôtô. Liệu đây có phải là xu hướng tương lai?
439 kết quả phù hợp
Hyperscreen của Mercedes hay cụm màn hình cong trên concept Audi Grandsphere chứng kiến nỗ lực tăng số lượng, kích thước màn hình cho khoang lái ôtô. Liệu đây có phải là xu hướng tương lai?
Trong khi Diddy bị giam giữ, 6 người con của ông trùm âm nhạc Mỹ tận hưởng vô số kỳ nghỉ xa hoa và vung tiền mua sắm hàng hiệu như cơm bữa.
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách hình tôm hùm tại Tuần lễ Thời trang Paris, gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng mức giá dự kiến lên đến 18.000 USD.
Từ công nghệ, tài chính đến hàng xa xỉ và giải trí, các tỷ phú tuổi Tỵ đã xây dựng đế chế vững mạnh và bồi đắp khối tài sản từ hàng chục đến hàng trăm tỷ USD.
Madam Pang là thế hệ thứ 5 của gia tộc Lamsam, một trong những gia tộc giàu nhất Thái Lan. Bà cũng quản lý ít nhất 10 doanh nghiệp ở lĩnh vực bảo hiểm, tài chính và phân phối.
Không chỉ Mark Zuckerberg đột nhiên chi hàng triệu USD cho đồng hồ, nhiều doanh nhân tại Thung lũng Silicon cũng bắt đầu quan tâm đến các cỗ máy thời gian xa xỉ, kỳ quặc.
Kết thúc năm 2024, tổng tài sản của nhóm tỷ phú giàu nhất hành tinh đạt 9.800 tỷ, gần bằng GDP của Đức, Nhật Bản và Australia cộng lại, theo dữ liệu của Ngân hàng Thế giới (WB).
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Ngoài phiên bản Victory Tourbillon có giá 100.000 USD, loạt đồng hồ khác của Trump Watches cũng bị nghi ngờ "nhái" thiết kế Rolex, quảng cáo sai sự thật và "đội giá".
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Hãng xa xỉ Thụy Sĩ được dự đoán sẽ soán ngôi "ông hoàng doanh số" của Apple, bất chấp việc "nhà Táo" bán được tới 37 triệu chiếc đồng hồ thông minh năm qua.
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Với thú chơi đồng hồ xa xỉ, Diệp Lâm Anh sở hữu các cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu danh tiếng như Patek Philippe, Hublot hay Richard Mille.
Nếu những chiếc SUV được tạo ra cho sự khám phá và mạo hiểm, thì sedan nói chung hay E-Class nói riêng là biểu tượng cho sự xa xỉ nguyên bản nhất.