Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sang nhà chơi phát hiện người thân treo cổ tự tử

Người đàn ông 47 tuổi ở Đồng Tháp bị nhiều bệnh về tim, gan và phổi nhiều năm. Nhà nghèo phải đi làm thuê không tiền chạy chữa nên ông đã viết thư để lại rồi tìm đến cái chết.

Sáng 29/12, Công an huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, pháp y và bàn giao thi thể nạn nhân Quách Văn Yêm (47 tuổi, ngụ xã Tân Huề, huyện Thanh Bình) cho gia đình an táng.

Trước đó, người cháu của ông Yêm sang nhà chơi thì phát hiện ông chết trong tư thế treo cổ. Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an. Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có lá thư tuyệt mệnh do nạn nhân để lại. 

Theo gia đình, ông Yêm mắc chứng bệnh về tim, gan và phổi nhiều năm. Hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, phải đi làm thuê kiếm sống qua ngày nên không có tiền chữa trị bệnh trong thời gian dài. Nghĩ quẩn nên bệnh nhân tìm đến cái chết.

Uẩn khúc đằng sau chuyện hai học sinh ôm nhau thắt cổ tự tử

Tuấn từng nói với bạn trai cùng lớp rằng nếu mình có mệnh hệ gì thì hãy ở lại chăm sóc Trang. Khi nghe kể lại, Trang quả quyết, nếu Tuấn chết thì em sẽ đi theo.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm