Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sancho về Anh trước ngày chốt hợp đồng với Man Utd

Ngôi sao của Dortmund trở về Anh chỉ ít ngày trước chuyến tập huấn hè của Dortmund.

Metro đưa tin Jadon Sancho đã có mặt tại Anh vào tối 8/8 (giờ địa phương). Tiền vệ sinh năm 2000 trở về quê nhà để tham dự buổi tiệc của hai rapper nổi tiếng là Krept và Konan.

Truyền thông xứ sở sương mù không loại trừ khả năng Sancho về Anh nhằm hoàn tất những thủ tục cuối để gia nhập Manchester United. Trước đó, Dortmund tuyên bố MU sẽ phải hoàn tất mọi thủ tục trong ngày 10/8.

Sancho den Man Utd anh 1

Sancho xuất hiện trong đoạn video được Krept và Konan đăng lên mạng xã hội. Hai rapper này cũng là CĐV của Man Utd.

CLB chủ sân Signal Iduna Park yêu cầu MU trả 108 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ Sancho. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn chần chừ và chưa muốn xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới tại Premier League.

Sau ngày 10/8, Dortmund sẽ bước vào chuyến tập huấn. BLĐ đội bóng này muốn chốt xong tương lai của Sancho để có thể tính tiếp phương án cho mùa giải 2020/21.

Đại diện truyền thông của Dortmund, ông Sascha Fligge bình thản trước tin đồn Sancho sắp gia nhập MU. "Việc cầu thủ trở lại thăm nhà trước mỗi chuyến tập huấn là điều hoàn toàn bình thường. Sancho đến lúc này vẫn sinh hoạt và làm đúng theo quy định của CLB", Fligge nói.

Trước đó, báo chí Anh đưa tin Sancho đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Man Utd. Ngôi sao người Anh có thể hưởng mức lương lên đến 340.000 bảng mỗi tuần, chỉ đứng sau thủ thành David De Gea (350.000 bảng).

Ở mùa giải 2019/20, Sancho là một trong những cầu thủ tấn công chơi hiệu quả nhất châu Âu. Anh có 20 bàn cùng 18 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Dortmund.

Giải mã lối chơi của Jadon Sancho Kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt giúp Sancho trở thành mục tiêu chiêu mộ số một của Manchester United và được Dortmund hét giá lên tới 120 triệu euro.

Man United không cần quá đắm đuối Jadon Sancho

Jadon Sancho có tài nhưng chưa đủ để Man United phải phá kỷ lục chuyển nhượng lẫn lương bổng để trả cho anh.

MU mất tiền cho Man City nếu chiêu mộ Sancho

Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải trả cho kình địch cùng thành phố 15 triệu bảng nếu chiêu mộ Jadon Sancho với giá kỷ lục ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm