Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sancho đe dọa suất đá chính của Antony ở MU

Tiền vệ Jadon Sancho miệt mài tập luyện để chờ đợi cơ hội trở lại đội một MU ở giai đoạn sau của mùa giải 2022/23.

MU anh 1

Thầy trò HLV Erik ten Hag phải nhanh chóng quên đi thất bại trước Arsenal để hướng đến trận làm khách trên sân của Nottingham Forest ở bán kết lượt đi League Cup rạng sáng 26/1 (giờ Hà Nội).

MU anh 2

Jadon Sancho tiếp tục tập luyện cùng đội một. Lần gần nhất tiền vệ người Anh đá chính ở MU là tại trận hòa 1-1 với Chelsea hôm 22/10/2022. Sancho trông gầy hơn so với chính anh ở nửa đầu mùa 2022/23. Phần đông người hâm mộ nhận thấy cầu thủ 22 tuổi đang có thể trạng tốt và có thể sớm trở lại thi đấu cho MU.

MU anh 3

Manchester Evening News nhận định sự trở lại của Sancho sẽ khiến suất đá chính của Antony bị đe dọa. Cầu thủ người Brazil gây thất vọng ở trận đấu gặp Arsenal khi để mất bóng 15 lần trong 71 phút có mặt trên sân.

MU anh 4

Casemiro bị treo giò ở trận gặp Arsenal vì nhận đủ 5 thẻ vàng tại Premier League 2022/23. Cầu thủ người Brazil đóng vai trò quan trọng trong cách chơi của MU dưới thời HLV Erik ten Hag.

MU anh 5

Trung vệ Axel Tuanzebe tập nhẹ sau khi bình phục chấn thương. Anh chưa thi đấu trận nào ở mùa giải 2022/23 cho "Quỷ đỏ".

MU anh 6

Harry Maguire nằm trong số những cầu thủ có mặt trong buổi tập tại Carrington sáng 23/1, bên cạnh những Alejandro Garnacho, Brandon Williams, Anthony Elanga, Tyrell Malacia và Facundo Pellistri.

MU anh 7

Trong giai đoạn 24/1 đến 26/2, MU phải đá 10 trận trên mọi đấu trường với mật độ 3 ngày một trận. Đáng chú ý tại Europa League, thầy trò HLV Ten Hag có trận đại chiến với Barcelona ở vòng play-off vào các ngày 16 và 23/2.

MU anh 8

MU là đại diện nước Anh duy nhất còn cơ hội ăn bốn ở mùa này. Tuy nhiên, thất bại trước Arsenal đêm 22/1 khiến cơ hội lên ngôi ở Premier League của MU trở nên mong manh.

MU anh 9

League Cup là giải đấu mà "Quỷ đỏ" có nhiều cơ hội vô địch nhất khi họ là đội duy nhất trong nhóm "Big Six" còn trụ lại. Ngoài Nottingham Forest, những đối thủ còn lại của MU ở giải này là Southampton và Newcastle.

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU Sau trận thua Arsenal 2-3 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23, thuyền trưởng Man United cho rằng các học trò đã mắc quá nhiều sai lầm "không chấp nhận được".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thua Arsenal chưa phải thảm họa với MU

Arsenal cho thấy đẳng cấp của một ứng viên vô địch Premier League 2022/23, nhưng nỗ lực của MU cũng đáng được ghi nhận.

MU muốn mua Griezmann

Truyền thông Anh tiết lộ MU từng thảo luận về khả năng chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

MU bị bắt bài

Arsenal có cách tiếp cận trận đấu rất hay, khiến MU gần như chịu trận và nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Duy Luân (Ảnh: Manchester United)

Bạn có thể quan tâm