Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez vui vẻ trở lại tập luyện sau tin đồn rời Arsenal

Tiền đạo Alexis Sanchez tham gia buổi tập cùng đồng đội ở Arsenal hôm qua 1/8. Trước đó, anh cùng luật sư có mặt tại thành phố Paris của Pháp.

Sanchez vui ve tro lai tap luyen anh 1
Alexis Sanchez trở lại trung tâm huấn luyện London Colney cuối tuần trước. Anh được cho phép nghỉ thêm 2 ngày do bị ốm. Tiền đạo người Chile đã có buổi tập cùng đồng đội ở Arsenal.
Sanchez vui ve tro lai tap luyen anh 2
Mùa hè này, câu chuyện liên quan đến tương lai của Alexis Sanchez nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Việc anh cùng luật sư có mặt tại Paris, Pháp càng làm dấy lên thông tin anh sẽ gia nhập đội bóng giàu có PSG.
Sanchez vui ve tro lai tap luyen anh 3
Có thông tin cho rằng tiền đạo người Chile muốn chia tay Arsenal để được thi đấu tại Champions League mùa tới. Kết thúc ngoài top 4 ở Premier League mùa trước khi đứng thứ 5, "Pháo thủ" chỉ giành suất dự Europa League.
Sanchez vui ve tro lai tap luyen anh 4
Sau khi trở về London, hôm qua 1/8, Alexis Sanchez có buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Arsenal và có tâm trạng khá thoải mái.
Sanchez vui ve tro lai tap luyen anh 5
Chân sút người Chile tập cùng huấn luyện viên thể lực Barry Solan ở trung tâm huấn luyện London Colney.
Sanchez vui ve tro lai tap luyen anh 6
Trên trang cá nhân, luật sư Ruben Inostroza đăng bức ảnh chụp cùng thân chủ Alexis Sanchez. Có thông tin ông giúp tiền đạo người Chile đàm phán hợp đồng với PSG của Pháp. Tuy nhiên, huấn luyện viên Wenger lại luôn khẳng định: "Sanchez sẽ ở lại với Arsenal".
Sanchez vui ve tro lai tap luyen anh 7
Trong buổi tập, trung vệ Laurent Koscielny rèn kỹ năng khống chế bóng ở trung tâm St Albans.
Sanchez vui ve tro lai tap luyen anh 8
Tiền vệ Mesut Oezil cũng muốn ra đi sau khi Arsenal không thể dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, anh được huấn luyện viên Wenger thuyết phục tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates. Cách đây 4 năm, Oezil đầu quân cho Arsenal theo hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng từ Real Madrid.
Sanchez vui ve tro lai tap luyen anh 9
Tiền đạo Olivier Giroud có tình huống tranh bóng với tài năng trẻ Joe Willock và thủ môn Petr Cech.
Sanchez vui ve tro lai tap luyen anh 10
Huấn luyện viên Wenger chúc mừng tài năng trẻ Reiss Nelson - cầu thủ gây ấn tượng trong chuyến tập huấn trước mùa giải của Arsenal.
Phong độ ấn tượng của Alexis Sanchez mùa giải 2016/17 Tuyển thủ Chile là chân sút số 1 của Arsenal mùa giải này với 29 bàn thắng cùng 13 kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm