Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez trở thành tay săn bàn khét tiếng nhất lịch sử Chile

Bàn mở tỷ số trong trận Chile hòa Đức 1-1 giúp Alexis Sanchez trở thành cây làm bàn số 1 lịch sử đội tuyển Chile.

Highlights Đức 1-1 Chile Alexis Sanchez là người đã mở tỷ số cho Chile ở phút thứ 6, còn Lars Stindl mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho tuyển Đức.
tran Duc vs Chile anh 1
Sai lầm của hậu vệ tuyển Đức góp phần giúp đối thủ Chile có bàn thắng sớm. Phút thứ tám, hậu vệ áo trắng chuyền bóng vừa thiếu lực vừa không đủ hiểm, hệ quả tất yếu là bị Vidal bắt bài. Tiền vệ của Bayern Munich nỗ lực tỉa bóng cho đồng đội Sanchez thoát xuống, bất chấp bị đối thủ bên phía Đức vào bóng rất rát. Trong thế đối mặt thủ môn Ter Stegen, Sanchez nhanh chân chớp thời cơ ghi bàn thắng để đời.
tran Duc vs Chile anh 2
Đây là bàn thắng thứ 38 của Sanchez cho ĐT Chile.
tran Duc vs Chile anh 3
Với thành tích này, tiền đạo trụ cột Arsenal vươn lên trở thành chân sút hay nhất mọi thời đại của ĐT Chile.
tran Duc vs Chile anh 4
Anh vượt qua thành tích 37 bàn của huyền thoại Marcelo Salas.
tran Duc vs Chile anh 5
Ngoài thành tích ghi bàn tốt nhất, Sanchez còn chia sẻ thành tích khoác áo ĐT Chile nhiều nhất với thủ môn Claudio Bravo.
tran Duc vs Chile anh 6
 Sanchez và thủ môn Claudio Bravo đang có cùng 112 lần ra sân thi đấu.
tran Duc vs Chile anh 7
Trong top 10 có những đối thủ đáng gờm với Sanchez và Bravo về số lần khoác áo như Gonzalo Jara, Gary Medel, Jean Beausejour. Những cầu thủ này cùng với Vidal, Mauricio Isla, Jorge Valdivia và Eduardo Vargas tạo thành bộ khung bền vững của ĐT Chile nhiều năm qua.
tran Duc vs Chile anh 8
Đức và Chile hòa 1-1 ở lượt trận thứ hai vòng bảng Confed Cup. Tuy vậy, với việc Cameroon và Australia cầm chân nhau, nhà ĐKVĐ thế giới và ĐKVĐ Nam Mỹ chỉ cần hòa trận cuối là đủ vào bán kết. Trận đấu thứ ba của hai đội cùng diễn ra lúc 22h ngày 25/6, Đức đá với Cameroon ở thành phố Sochi còn Chile chạm trán Australia tại thành phố Moscow.

Sanchez mở tỷ số sớm, ĐT Chile vẫn không thể thắng Đức

Đội tuyển Chile chỉ có trận hòa 1-1 trước đương kim vô địch thế giới Đức ở lượt thứ hai bảng B tại Confeds Cup 2017 diễn ra sáng 23/6.

Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm