Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez tiếp tục mang gánh nặng cho MU

Sau khi Alexis Sanchez rời Inter Milan trở lại sân Old Trafford, Man United phải bắt buộc chi 1,1 triệu bảng cho tiền đạo người Chile.

Theo Mirror, Sanchez chắc chắn trở lại MU sau mùa giải 2019/20, do đó "Quỷ đỏ" phải chi 1,1 triệu bảng tiền thưởng trung thành hàng năm cho cầu thủ người Chile.

Sanchez gia nhập MU từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng đông 2018, vẫn còn gần 2 năm hợp đồng với "Quỷ đỏ". Tiền thưởng trung thành là một trong những điều khoản đặc biệt MU dùng để thương thảo hợp đồng cá nhân với Sanchez, khi anh cân nhắc lựa chọn đến Old Trafford hoặc gia nhập Man City.

tin bong da anh 1

Sanchez sẽ trở lại MU sau mùa giải này. Ảnh: Getty.

Sanchez nhận mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần, cao nhất ở Premier League. Hè 2019, cựu tiền đạo Arsenal gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn. MU phải trả khoảng 100.000 bảng/tuần trong thời gian Sanchez thi đấu tại Serie A và phần còn lại thuộc về Inter.

Inter có quyền mua đứt Sanchez sau mùa giải 2019/20 với giá 17,5 triệu bảng. Dẫu vậy, Mirror khẳng định HLV Antonio Conte thất vọng vì phong độ của tiền đạo người Chile, nên không yêu cầu ban lãnh đạo Inter kích hoạt điều khoản mua đứt. Sanchez sẽ trở lại sân Old Trafford khi đã sang tuổi 31.

Vài tháng trước, HLV Ole Solskjaer khẳng định: "Sanchez sẽ trở lại MU và chứng minh các bạn đã sai". HLV người Na Uy nhấn mạnh Sanchez từng là ngôi sao hàng đầu Premier League, do đó ông muốn trao thêm cơ hội để tiền đạo người Chile lấy lại những gì đã mất.

Nếu Sanchez góp mặt trong đội hình MU mùa tới, HLV Solskjaer sẽ đau đầu ở vị trí tiền đạo trái khi đang có Marcus Rashford, Anthony Martial và Daniel James.

Vài giây ngắn ngủi của cầu thủ ra sân ít nhất lịch sử MU Ở trận đấu giữa Arsenal và Man United năm 1999, thủ môn Nick Culkin vào sân thay Van der Gouw bị chấn thương. Ngay sau khi Culkin phát bóng, trọng tài cho trận đấu kết thúc.

Sanchez đối mặt nguy cơ bị Inter Milan trả về MU

Tiền đạo người Chile thể hiện phong độ rất nghèo nàn tại Inter Milan và đứng trước nguy cơ cao bị trả về sân Old Trafford.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm