Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Sanchez sẽ gia nhập Man City trong những ngày tới’

Theo tiết lộ từ nhà báo uy tín ở Tây Ban Nha, Man City sẽ là bến đỗ mới của Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng này.

Phong độ ấn tượng của Alexis Sanchez mùa giải 2016/17 Tuyển thủ Chile là chân sút số 1 của Arsenal mùa giải này với 29 bàn thắng cùng 13 kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường.

Trên trang mạng cá nhân, nhà báo Gerard Romero hiện công tác tại đài phát thanh Moguts pel Barca tiết lộ Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Thậm chí, cây viết này còn khẳng định chân sút người Chile sẽ chuyển đến sân Etihad trong vài ngày tới.

‘Sanchez se gia nhap Man City trong nhung ngay toi’ anh 1
Nhà báo Romero khẳng định Sanchez sẽ gia nhập Man City trong vài ngày tới.

Gerard Romero được báo giới quốc tế tin tưởng vì thông tin chuẩn xác về những hợp đồng chuyển nhượng của Manchester City trong thời gian qua. Nhà báo người Tây Ban Nha từng tiết lộ thương vụ của Leroy Sane, John Stones hay Gabriel Jesus trong một khoảng thời gian dài trước khi nửa xanh thành Manchester chính thức xác nhận.

Trước đó, nhà báo Maks Cardenas của Chile cũng tuyên bố Sanchez muốn gia nhập The Citizens nhưng Ban lãnh đạo Arsenal không đồng ý. Cây viết này cho rằng The Gunners không muốn bán Sanchez cho những đối thủ tại giải Premier League để tránh những sai lầm như các trường hợp của Robin van Persie (Manchester United), Gael Clichy, Samir Nasri (Man City) và Ashley Cole (Chelsea).

Hợp đồng hiện tại của Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn 12 tháng. Tuyển thủ Chile đã tạm dừng các cuộc đàm phán cho dù BLĐ “Pháo thủ” ngỏ ý trả mức lương 275.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới (tăng 145.000 bảng/tuần so với hiện tại).

Mới đây, các tờ báo quốc tế từng khẳng định Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Chile với mức giá 55 triệu bảng (mức giá khá cao so với bản hợp đồng 1 năm). Tuy nhiên, với tiết lộ của Gerard Romero thì nhiều khả năng Man City đã làm hài lòng Ban lãnh đạo Arsenal với mức phí chuyển nhượng lớn hơn nhiều.

‘Sanchez se gia nhap Man City trong nhung ngay toi’ anh 2
Phong độ của Sanchez ở mùa giải 2016/17.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm