Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez đã tới Manchester chuẩn bị kiểm tra y tế

Alexis Sanchez đã chia tay đồng đội, ban huấn luyện cùng nhân viên tại Arsenal trước khi di chuyển tới Manchester để hoàn tất các thủ tục gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Theo Mirror Sport, Alexis Sanchez đã gấp rút di chuyển tới Manchester lúc 11 giờ tối ngày 19/1 (giờ Anh) để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Chuyến đi ngoài dự kiến này khiến ngôi sao người Chile không thể ra sân trong trận tiếp đón Crystal Palace để chia tay cổ động viên Arsenal.

Trong buổi tập ngày 19/1, HLV Wenger đã cho phép Alexis Sanchez trở lại tập luyện cùng đội 1 Arsenal để nói lời chia tay các đồng đội. Thậm chí chiến lược gia người Pháp còn điền tên tuyển thủ Chile vào danh sách thi đấu của Arsenal trước cuộc tiếp đón Crystal Palace (22h ngày 20/1), để tạo điều kiện cho Sanchez được nói lời chia tay tới cổ động viên Pháo thủ, những người đã ủng hộ anh trong hơn 3 năm vừa qua.

Sanchez da toi Manchester chuan bi kiem tra y te anh 1
Sanchez tươi cười trong buổi tập cuối cùng với đồng đội tại Arsenal.

Tuy nhiên, dự định chia tay người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng của Sanchez trong màu áo Arsenal đã không thành hiện thực. Ngôi sao người Chile buộc phải rời London để di chuyển tới Manchester ngay sau khi nhận được cuộc gọi quan trọng liên quan đến vụ chuyển nhượng của anh.

Dự kiến Sanchez sẽ hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào chiều 20/1 (giờ Anh) trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm với Man Utd. Theo Mirror Sport , tuyển thủ Chile sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League khi chuyển tới Old Trafford với 450.000 bảng/tuần.

Theo chiều ngược lại, Mkhitaryan đã rơi nước mắt khi nói lời chia tay các đồng đội tại Old Trafford. Ngôi sao người Armenia sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal với 150.000 bảng/tuần trong thời gian tới, tuy nhiên anh không hạnh phúc vì phải chia tay Man Utd một cách gượng ép.

Cả Sanchez và Mkhitaryan sẽ không ra sân ở vòng 24 Premier League để hoàn tất những thủ tục cuối cùng của thương vụ trao đổi cầu thủ đình đám giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh.

Những pha xử lý đỉnh cao của Sanchez mùa này Alexis Sanchez được cho là sẽ rời Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ người Chile đã ra sân 19 trận ở Premier League mùa này, anh ghi được 7 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm