Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm hỗ trợ da sáng và đều màu từ Zee Store Vietnam

Trên thị trường có nhiều loại sản phẩm hỗ trợ dưỡng sáng, cấp ẩm, làm đều màu da cho phái đẹp. Trong đó, tinh chất Niacinamide của Zee Store Vietnam được nhiều chị em lựa chọn.

Một số chị em gặp phải tình trạng làn da thâm mụn, kích ứng, sạm màu, kém đàn hồi do thiếu ẩm và trang điểm thường xuyên. Chưa kể, nhiều người áp dụng quy trình chăm sóc da kém hiệu quả, khiến da lão hóa nhanh hơn. Để cải thiện làn da sạm màu và kém đàn hồi, chị em cần chú trọng làm sạch, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc. Ngoài ra, phái đẹp cần bổ sung các sản phẩm dưỡng da chuyên biệt vào quá trình chăm sóc hàng ngày.

Zee Store Vietnam,  niacinamide zee store anh 1

Tinh chất niacinamide trong các sản phẩm chăm sóc có công dụng hỗ trợ làm sáng và đều màu da.

Một số thành phần hỗ trợ cấp ẩm, làm đều màu da có trong sản phẩm dưỡng da là glycerin, niacinamide, hydroxyethyl cellulose, allantoin, panthenol... Ngoài ra, chị em nên đọc kỹ bảng thành phần sản phẩm, loại trừ các chất có thể gây kích ứng.

Giúp phái đẹp giữ được sự tươi trẻ và cải thiện những vấn đề về da, Zee Store Vietnam ra mắt tinh chất dưỡng sáng da Niacinamide Essence. Sản phẩm hỗ trợ dưỡng sáng, dưỡng ẩm và làm đều màu da, góp phần se khít lỗ chân lông.

Zee Store Vietnam,  niacinamide zee store anh 2

Hot girl “chị Google” Phương Thoa dùng sản phẩm của thương hiệu Zee Store Vietnam.

“Chỉ cần rửa mặt sạch, dùng 1-2 giọt vỗ nhẹ lên da, sau 10 ngày là thấy sự khác biệt. Làn da của mình căng bóng, mịn màng và sáng màu hơn”, chị Thu Hương - khách hàng sử dụng sản phẩm Niacinamide Essence cho biết.

Zee Store Vietnam,  niacinamide zee store anh 3

Diễn viên Kim Nhã “kết thân” với sản phẩm của Zee Store Vietnam.

Sản phẩm còn có tác dụng tốt với các chị em gặp tình trạng thâm sạm, xỉn màu da sau khi sinh. Cụ thể, Niacinamide Essence cải thiện làn da và mang lại vẻ tươi trẻ cho gương mặt.

“Chọn dòng sản phẩm dưỡng trắng da cho chị em sau khi sinh cần cẩn thận. Không chỉ làm sáng da mà cần chú trọng cấp ẩm. Mình chọn Niacinamide Essence để sử dụng và cảm thấy hiệu quả tốt với da”, chị Nguyệt Ánh - khách hàng của thương hiệu chia sẻ.

Zee Store Vietnam,  niacinamide zee store anh 4

Hai diễn viên trẻ Ginô Tống và Kim Chi cũng yêu thích Zee Store Vietnam.

Để Niacinamide Essence đạt hiệu quả tốt và không gây kích ứng, thương hiệu Zee Store Vietnam sử dụng những dưỡng chất được kiểm định, an toàn cho da. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, thương hiệu sở hữu đội ngũ nhân viên sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ khách hàng trong quá trình dưỡng và cải thiện da.

Dù bận rộn, các nàng nên dành thời gian để chăm sóc, yêu chiều bản thân bằng sản phẩm của Zee Store Vietnam để làn da tươi trẻ và đầy sức sống.

Công ty CP Mỹ Phẩm Zee

Hotline: 0862023202 | Mail: contact@zeestore.vn

Website: Zee Store | Fanpage: Zee Store Vietnam

Khách hàng khi mua combo tại Zee Store được miễn phí giao hàng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm