Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm do Tào Dĩnh bán gây cháy nhà

Một khách hàng mua nến thơm của Tào Dĩnh nhưng sản phẩm gây ra cháy lớn. Sự cố khiến nữ diễn viên "Ô Long thiên tử" phải xin lỗi và dừng bán.

Ngày 2/2, trang Netease Entertainment đưa tin một khách hàng đã quay lại video sử dụng sản phẩm nến thơm do nữ diễn viên Tào Dĩnh bán, vì không đảm bảo chất lượng, hương liệu này khiến họ suýt cháy nhà.

"Nến thơm kém chất lượng mà tôi mua của Tào Dĩnh trong một buổi livestream. Sản phẩm khiến tôi suýt trở thành người vô gia cư. May mắn tôi tỉnh dậy vừa kịp lúc ngọn lửa bùng lên, nếu không đã phải ra đường ở", người này bức xúc.

Hình ảnh cho thấy khách hàng đặt nến thơm trên bồn cầu bằng nhựa. Khi dầu cháy hết, đốt luôn phần bệ phía dưới, làm cháy đen bức tường bên cạnh và trần nhà.

Dưới bài đăng của khách hàng, Tào Dĩnh đã vào xin lỗi và đưa ra lời hứa không tiếp tục bán sản phẩm nến thơm này. Nữ diễn viên cũng giải thích về cách thức sử dụng và quá trình gây ra hỏa hoạn.

"Tôi rất tiếc vì sản phẩm của mình đã để xảy ra sự cố như vậy. Tôi sẽ cử trợ lý tới giải quyết các vấn đề trong nhà của bạn. Loại dầu thơm này sẽ không được bán nữa. Thực tế đây là nến thơm làm từ nước hoa sáp ong, giá chỉ có 9,9 NDT. Nhiều người thấy giá tốt nên mua về sử dụng mà không xem kỹ cách sử dụng. Các bạn không nên để ngọn lửa cháy lớn, hơn nữa cũng không thể để chúng trên các vật liệu dễ cháy", Tào Dĩnh giải thích.

Một số người cho rằng vấn đề xuất phát từ phía sản phẩm, do đó nữ diễn viên cần chịu trách nhiệm giải quyết. Một số khác đánh giá cao phản ứng nhanh của Tào Dĩnh và việc cô sẵn sàng trợ giúp khách hàng.

Tào Dĩnh sinh năm 1974 tại Bắc Kinh. Cô nổi tiếng thông qua các bộ phim như Ô Long thiên tử, Huyện quan 9 tuổi, Mặt trời lặn sau Tử Cấm Thành, Văn Thành công chúa, Nữ luật sư xinh đẹp, Thiết tướng quân...

Tao Dinh gay chay nha anh 3

Tào Dĩnh là diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam những năm 2000.

Cô từng là người đẹp phim cổ trang và MC có tiếng tại Trung Quốc. Tuy nhiên, vì chồng yêu thích nghề diễn, Tào Dĩnh chấp nhận rút lui về chăm lo gia đình. "Dù sao nhà tôi cũng có một người kiên trì với nghệ thuật, vậy là tốt rồi", nữ diễn viên chia sẻ.

Hiện, Tào Dĩnh thỉnh thoảng được mời làm MC và tham gia diễn vai phụ. livestream bán hàng tăng thêm thu nhập. Cô được nhận xét trẻ trung hơn tuổi 46 với thân hình thon gọn. Để cổ vũ con trai, Tào Dĩnh không ngại học nhảy popping, quay các video thể hiện vũ đạo. Nữ diễn viên cũng khuyến khích con theo nghệ thuật, không ngăn con bước chân vào giới giải trí sớm.

Tào Dĩnh - từ nhân viên trang điểm đến mỹ nhân danh tiếng

Tào Dĩnh từng là mỹ nhân cổ trang nổi tiếng của Trung Quốc. Sau khi kết hôn, cô dành nhiều thời gian cho gia đình.

An Chi

Bạn có thể quan tâm