Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn Lenovo A7000 trong đợt flashsale cuối cùng

Gần hai tuần trôi qua với hai đợt mở bán kết thúc nhanh chóng chỉ trong một giờ đồng hồ, Lenovo A7000 vẫn cho thấy sức hút với hàng chục nghìn đơn hàng được bán toàn Đông Nam Á.

Theo thông tin từ Lazada, ở đợt mở bán trước đó, lượng đăng ký đặt mua đã cao hơn gấp 5 lần so với số lượng sản phẩm dự kiến bán ra. Về nguyên nhân thành công của A7000, bên cạnh chiến dịch PR khéo léo của hãng thì cũng phải nói đến những tính năng nổi bật thật sự của sản phẩm. Với mức giá chỉ 3,49 triệu đồng cho một chiếc điện thoại 5,5 inch, RAM 2 GB, bộ nhớ 8 GB, cụm camera trước 5 MP, camera sau 8 MP và công nghệ loa cinema ấn tượng Dolby Atmos là cấu hình rất hấp dẫn.

Đáp lại sự mong đợi của khách hàng, Lenovo A7000 sẽ được mở bán đợt flashsale cuối cùng từ 11h ngày 5/6. Lượng khách chờ mua khá lớn, lượng hàng phân phối ra thì có giới hạn và thời gian mở bán chỉ trong vòng một giờ đồng hồ. Vậy nên, bạn cần canh đúng thời điểm để cho hàng vào giỏ tại Lazada.vn mới nắm chắc cơ hội sở hữu cuối cùng này. Đặt mua ngay tại đây.

Đợt flashsale cuối cùng của Lenovo A7000 vào 11h ngày 5/6.

Lenovo A7000 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos - công nghệ mà trước đây vốn chỉ mới xuất hiện ở hệ thống âm thanh của rạp chiếu phim nhằm tạo ra hiệu ứng đa chiều trung thực nhất cho khán giả. A7000 là một trong những thiết bị di động được thiết kế dành riêng cho các tín đồ đam mê giải trí đa phương tiện từ nghe nhạc đến xem phim hay đắm chìm trong những màn game đỉnh cao.

Âm thanh cinema Dolby Atmos ấn tượng.

A7000 được tích hợp chip xử lý lõi 8 MediaTek MT6752m, tốc độ 1,5 GHz cùng RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Nhiều người dùng tỏ ra lo ngại về dung lượng 8 GB là khá thấp. Tuy nhiên, sự lo lắng này sẽ được xóa bỏ khi mà máy hỗ trợ chép dữ liệu tải về hoàn toàn lên thẻ nhớ ngoài đến 32 GB. Do vậy, các game thủ sẽ thỏa sức cài các dòng game như Need for speed, Real Racing, Asphalt 8… mà không phải lo lắng về dung lượng.

Lenovo A7000 cài sẵn hệ điều hành Android Lollipop 5.0 mới nhất.

Xét về thời lượng pin, A7000 được trang bị pin rời Lithium Ion lên đến 2.900 mAh, lớn hơn so với mức dung lượng 2.300 mAh của người anh em trước đó là Lenovo A6000. Theo nhà sản xuất, máy đáp ứng đến 39 giờ đàm thoại 2G và 16 giờ khi sử dụng 3G, thời gian chờ lên đến 11 ngày. So với các dòng điện thoại cùng phân khúc, đây là những thông số hết sức ấn tượng. 

Đánh giá thời lượng pin của A7000 trên Fonearena.

Ở thời điểm hiện tại, sản phẩm được coi là một ứng cử viên sáng giá trong phân khúc smartphone dưới 4 triệu đồng. Chiếc smartphone này sẽ được phân phối trong đợt flashsale cuối cùng trên Lazada vào ngày 5/6 lúc 11h trưa, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ duy nhất. Khách hàng vẫn sẽ được tặng kèm theo một miếng dán màn hình và chiếc ốp lưng thời trang cũng như có cơ hội trúng thưởng đến 2 triệu đồng khi đăng ký thông tin sản phẩm. Đăng ký tại đây.

Lời khuyên 4 bước để sở hữu Lenovo A7000 trong đợt flashsale cuối cùng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm