Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Lạch Tray trước trận đấu của CLB Hải Phòng ở V.League 2022

Sân Lạch Tray chưa kịp hoàn thiện việc cải tạo, sửa chữa. Song, nơi đây đã có nhiều sự thay đổi về mặt cỏ và các phòng chức năng trước trận đấu giữa CLB Hải Phòng với CLB Nam Định.

san Lach Tray lot xac anh 1

Lúc 18h ngày 2/3, trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng sẽ tiếp đón CLB Nam Định trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2022. Hiện sân Lạch Tray vẫn trong quá trình cải tạo. Một số hạng mục của sân này đã cơ bản hoàn thành trước mùa giải mới như mặt cỏ, hệ thống thoát nước và chiếu sáng.

san Lach Tray lot xac anh 2

Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn, cho hay thời gian qua, tiến độ sửa chữa, cải tạo sân Lạch Tray có ảnh hưởng do địa bàn có mưa nhiều. Song, các đơn vị liên quan đã nỗ lực thi công khi có thời tiết thuận lợi. Đến nay, sân đã có nhiều sự thay đổi và đảm bảo an toàn cho khán giả đến cổ vũ trận đấu dù chưa hoàn thiện. Trong hình, khán đài A được sơn màu truyền thống của đội bóng thành phố hoa phượng đỏ và đã được lắp ghế ngồi.

san Lach Tray lot xac anh 3

Ghế ngồi khu vực VIP của khán đài A được thay mới hoàn toàn.

san Lach Tray lot xac anh 4

Khu vực cabin ban huấn luyện, cầu thủ dự bị của đội chủ nhà và đội khách cũng được đầu tư ghế da.

san Lach Tray lot xac anh 5

Mùa này, sân Lạch Tray được đầu tư lắp đặt biển quảng cáo bằng đèn Led.

san Lach Tray lot xac anh 6

Khu vực cửa ra vào, nền gạch, tường, các phòng chức năng sân Lạch Tray đều có sự "lột xác".

san Lach Tray lot xac anh 7

Phòng thay đồ của cầu thủ.

san Lach Tray lot xac anh 8

Khu vực nhà vệ sinh đã hoàn thiện và khá hiện đại.

san Lach Tray lot xac anh 9

Ban tổ chức đã nỗ lực chạy nước rút để chuẩn bị những điều kiện cơ bản nhằm đáp ứng cho trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Nam Định trong chiều 2/3.

san Lach Tray lot xac anh 10

Những ngày qua, vé vào sân xem trận đấu đầu tiên trên sân nhà của CLB Hải Phòng đã được bán ra với giá 50.000-70.000 đồng/vé. Do sân đang cải tạo và tình hình của dịch Covid-19, ban tổ chức chỉ bán vé vào cửa A với tầm khoảng 50% sức chứa.

san Lach Tray lot xac anh 11

Ngoài những thay đổi trên, nhìn từ trên cao, phần lớn ghế ngồi trên khán đài của sân Lạch Tray chưa lắp kịp. Hạng mục cải tạo khán đài, hệ thống phòng cháy chữa cháy và cổng chính đang tích cực được thi công, dự kiến hoàn thành trong tháng 4 tới.

Sân Lạch Tray nằm trên phố Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, được xây dựng năm 1957 từ sân quần ngựa (sân với khán đài bằng đất của CLB Đua ngựa phố Lạch Tray) và khánh thành sau một năm. Đây là một trong những sân vận động lớn ở Việt Nam với sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi.

Trải qua hơn 60 năm sử dụng, sân Lạch Tray đã 5 lần được cải tạo, sửa chữa vào các năm 1977, 1995, 2001, 2003 và 2013. Những năm gần đây, sân Lạch Tray đã xuống cấp nghiêm trọng. Năm 2021, sân Lạch Tray một lần nữa được sửa chữa, khắc phục và thay đổi diện mạo như hiện nay dù chưa hoàn thiện.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

Sân Lạch Tray xuống cấp sau hơn 60 năm sử dụng

Trải qua hơn 60 năm sử dụng, nhiều hạng mục của sân Lạch Tray đã xuống cấp nghiêm trọng. Ngành chức năng kết luận sân này hiện không đảm bảo để thi đấu các giải chuyên nghiệp.

Dừng trồng rau, nuôi gà trong sân Lạch Tray

Đơn vị quản lý đã tiến hành khắc phục những tồn tại hạn chế của sân Lạch Tray như phòng cháy, tháo dỡ ghế hư hỏng, dừng các hoạt động trồng rau, chăn nuôi gia cầm trong sân.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm