Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn học bổng du học Mỹ, Canada và Singapore dịp tháng 9

Triển lãm Giáo dục Quốc tế VNIS - Mùa Thu 2016 là hoạt động thường niên, hứa hẹn mang đến chuỗi sự kiện sôi động và có quy mô lớn tại 3 thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Đây là chuỗi sự kiện được Tổ chức Giáo dục VNIS Việt Nam triển khai vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm nhằm tạo sân chơi chung cho các bạn trẻ có cùng sở thích và ước mơ du học, nhất là du học Mỹ.

Dam uoc mo - Dream big & fly high anh 1

Tháng 9 này, VNIS Việt Nam sẽ mang đến cho giới trẻ chuỗi Triển lãm Giáo dục Quốc tế với chủ đề "Dám ước mơ - Dream big & fly high". Triển lãm sẽ bao gồm một loạt hoạt động và sự kiện liên quan đến du học Mỹ, Canada, Singapore. Đây sẽ là chuỗi triển lãm giáo dục lớn nhất trong năm do VNIS tổ chức, hứa hẹn mang đến cho giới trẻ Việt Nam nói chung và các bạn quan tâm đến du học nói riêng một kênh thông tin bổ ích, cập nhật.

"Dám ước mơ - Dream big & fly high" sẽ diễn ra từ ngày 14/9 đến 18/9. Tại Hà Nội, sự kiện được tổ chức từ 17h đến 20h ngày 14/9 tại khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ. Tại Đà Nẵng, sự kiện được tổ chức từ 17h đến 20h ngày 16/9 tại khách sạn Brilliant, 162 Bạch Đằng. Tại TP.HCM, triển lãm sẽ kéo dài từ 15h đến 18h ngày 18/9 tại khách sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, quận 5.

Dam uoc mo - Dream big & fly high anh 2

Tại triển lãm, các bạn trẻ sẽ được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các thầy cô giáo đến từ những trường đại học có tiếng tại Mỹ, Canada, Singapore. Bên cạnh đó, rất nhiều suất học bổng từ 20% đến 100% đang chờ chủ nhân. Các du học sinh tương lai có thể mang hồ sơ, bảng điểm đến tham dự để ban tổ chức xét học bổng ngay tại triển lãm.

Ngoài ra khi tham dự sự kiện, học sinh còn được nhận các phần quà lưu niệm xinh xắn, những tài liệu đặc sắc, những cuốn cẩm nang quý giá về du học, tài liệu ôn thi SAT, GMAT, IELTS, TOEFL độc quyền và hoàn toàn miễn phí do Clever Academy - đơn vị đào tạo Anh ngữ luyện thi của VNIS - trao tặng.

Dam uoc mo - Dream big & fly high anh 3

Đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay tại đây hoặc qua hotline 097 565 6406.

Thông tin liên hệ: VNIS Việt Nam

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, số 6 phố Sơn Tây, quận Ba Đình.

Điện thoại: (04) 7106 3636.

Văn phòng TP.HCM: P.1901, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: (08) 2221 6642.

Website: www.vnis.edu.vn

Facebook: vnis.vietnam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm