Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sạn hài hước trong phim hoạt hình

Những tác phẩm nổi tiếng của Disney như "Công chúa Lọ Lem", "Nàng tiên cá", "Frozen"... đều có một số điểm bất hợp lý.

san trong phim hoat hinh Disney anh 1

Ở phần cuối bộ phim Công chúa Lọ Lem, khi Cinderlla vẫy tay chào người hai bên đường, cô mặc dạ hội dài tay. Tuy nhiên, ở góc quay khác, khi ngồi cạnh hoàng tử, tay áo của Cinderella chuyển sang ngắn và có chi tiết phồng.

san trong phim hoat hinh Disney anh 2

Ở phần đầu bộ phim Lilo & Stitch, hai nhạc công xuất hiện ở phần cánh gà. Tuy nhiên, chỉ trong phần chuyển cảnh, hai nhạc công lập tức biến mất khỏi sân khấu.

san trong phim hoat hinh Disney anh 3

Trong cùng phân cảnh trên sân khấu của Lilo & Stitch, khán giả nhận thấy nhạc công trên sân khấu sử dụng nhạc cụ không trùng khớp. Cụ thể, nhân vật tóc dài từ sử dụng nhạc cụ hình bầu bỗng chuyển sang dùng trống trong tích tắc. Nhiều người bỏ qua sạn to của Disney khi theo dõi bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

san trong phim hoat hinh Disney anh 4

Trong Frozen, ở phân cảnh Anna, Kristoff và người tuyết Olaf bị quái vật băng truy đuổi, ba nhân vật nhảy xuống khe núi. Điều đáng nói, khi rơi xuống từ vách đá, nhân vật Krisoff lại xuống đất trước mặc dù anh là người ném Olaf, sau đó mới tiếp đất. Điều này trái với định luật vật lý trong đời thực.

san trong phim hoat hinh Disney anh 5

Trong phim Công chúa tóc mây, ở phân đoạn Flynn bị xích tay, khán giả dễ dàng nhận ra nhân vật này bị còng tay phải. Tuy nhiên, trong cảnh quay cận giữa Flynn và Tangled, mặc dù đang bị xích, anh vẫn dễ dàng đưa tay phải lên vuốt trán người yêu. Trong cảnh tiếp theo, xích tay tiếp tục xuất hiện trên tay Flynn như ban đầu.

san trong phim hoat hinh Disney anh 6

Trong phim hoạt hình kinh điển Người đẹp và Quái vật, khi nhân vật Beast cào chân dung của mình trước khi hóa thú, vết xước rạch ngang mắt của người trong tranh. Tuy nhiên, ở phân đoạn sau, khi Belle tìm thấy bức tranh, vị trí vết xước thay đổi rõ rệt, khác biệt hoàn toàn so với ban đầu.

san trong phim hoat hinh Disney anh 7

Trong bộ phim Pocahontas, khi nhân vật chính cùng Nakoma đến thăm John - người đang bị trói làm tù nhân, họ nắm tay trong suốt chuyến đi. Tuy nhiên, khi so với bóng người dưới nền đất, hình ảnh không trùng khớp với người thật.

san trong phim hoat hinh Disney anh 8

Trong bộ phim Nàng tiên cá, khi Ariel đang tìm kiếm những thứ còn sót lại trên con tàu bị chìm, cô nhìn thấy chiếc nĩa. Tuy nhiên, ở hai cảnh quay liên tiếp, khán giả dễ dàng nhận ra chiếc nĩa bị thay đổi số lượng từ bốn ngạnh còn ba ngạnh.

san trong phim hoat hinh Disney anh 9

Trong bộ phim Wreck-it Ralph có phân đoạn Vanellope đâm vào cột trong lúc tập lái xe, dẫn đến việc bị gãy răng. Tuy nhiên, trong những cảnh còn lại, răng của Vanellope xuất hiện đầy đủ. Đây là sạn khá rõ của bộ phim nhà Disney.

san trong phim hoat hinh Disney anh 10

Trong bộ phim Thằng gù nhà thờ Đức Bà, nhân vật Belle của Người đẹp và Quái vật xuất hiện trong khung hình. Cô vừa đi bộ, vừa đọc sách trong một cảnh toàn của phim. Theo Bright Side, đây không hẳn là sạn mà là chi tiết thú vị trong các phim hoạt hình của Disney.

Người phát hiện biểu tượng nhan sắc xứ Hàn

Han Ga In, Lee Seung Gi... hiện là ngôi sao của giới giải trí Hàn. Họ được các tiền bối phát hiện, nâng đỡ sau khi nhận ra tài năng.

Hình ảnh mới của Cardi B

Cardi B gây chú ý khi cùng chồng dạo phố dịp cuối tuần. Nữ ca sĩ người Mỹ diện đồ bó sát khi đang mang thai.

Trạch Dương

Ảnh: Walt Disney Pictures

Bạn có thể quan tâm