Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân chơi an toàn cho mùa hè bé thêm sôi động

Mùa hè với bé là được chơi đùa thỏa thích, về quê trèo cây, lội ao, thả diều mà chẳng phải lo bài vở hay tất tả đến lớp học thêm. Như vậy mới đúng là mùa hè mơ ước của các bé.

Trẻ thành phố đến đâu để vui chơi?

Ở các thành phố lớn, việc chọn một công viên gần nhà để con được vui đùa thoải mái, chẳng sợ lấm bẩn là điều không dễ. Để bé được vui đùa, hưởng một mùa hè đúng nghĩa, các mẹ nên chọn cho bé những sân chơi với tiêu chuẩn quốc tế đã xuất hiện ở TP.HCM, Hà Nội, Biên Hòa, Cần Thơ…

Omo
Sân chơi Tao Đàn là một trong những sân chơi chất lượng, có diện tích hơn 340 m2 với 8 thiết bị vận động như xích đu, ghế nhún, ghế xoay, tổ hợp cầu trượt và các thiết bị tổ hợp rèn luyện cơ bắp, hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé.
Omo
Các thiết bị vận động tại sân chơi quốc tế đều được sản xuất tại Châu Âu, giúp bé có thể thoải mái vui đùa.

Trẻ nông thôn cũng có sân chơi đặc biệt

Tại 18 tỉnh thành trong cả nước, các bé cũng có cơ hội vui chơi với sân chơi lưu động tiêu chuẩn quốc tế, an toàn, kèm theo là nhiều giải thưởng đúng sở thích. Tại trại hè lưu động Omo - Manchester United, các bé có thể hòa mình cùng các trò: bộ đôi tốc độ, siêu sao lấm bẩn, siêu sao ghi bàn…

Omo
Sân chơi an toàn, nhiều trò chơi sáng tạo không còn là mơ ước của các bé ở vùng nông thôn xa thành phố lớn.
Omo
Sau khi hoàn thành trò chơi, các bé sẽ học được nhiều bài học về tinh thần tập thể, quyết tâm vượt qua thử thách, kiên nhẫn.
Omo
Những trò chơi rèn luyện thể chất không thể thiếu trong trại hè lưu động này.
Sân chơi cũng là nơi anh có thể chơi, dạy em trai của mình.
Sân chơi cũng là nơi anh có thể chơi và dạy em trai của mình.
Omo
Không chỉ vui chơi thoải mái, các bé còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng với các món quà ý nghĩa như bút, mũ, bóng Omo với chữ ký của cầu thủ Wayne Rooney, Robin van Persie, Shinji Kagawa.

Tư liệu: Omo

Bạn có thể quan tâm