Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân bay Nội Bài báo cháy do đầu bếp để lửa bén lên đường ống hút khói

Hỏa hoạn bùng phát từ gian bếp của một nhà hàng nằm trong Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khiến cả sân bay phải điều động lực lượng xử lý.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tối 12/8 tại khu bếp của nhà hàng Sóng Việt (tầng 2, Nhà ga hành khách quốc tế T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài).

Bộ phận trực điện đã phối hợp với nhân viên nhà hàng chữa cháy tại chỗ và điều động lực lượng khẩn nguy của sân bay đến hiện trường.

chay nha hang tai san bay Noi Bai anh 1
Bên trong nhà hàng Sóng Việt tại Nội Bài. Ảnh: Songviet.com.vn.

Theo thông tin ban đầu, nhân viên bếp xóc chảo chế biến thức ăn đã để lửa bén lên đường ống hút khói (có dính dầu mỡ) gây cháy.

Cơ quan chức năng tại sân bay phải huy động toàn bộ bình chữa cháy tại các tầng nhà để khống chế hỏa hoạn. Đám cháy đã được dập hoàn toàn sau 14 phút, không có thiệt hại về người. Tài sản có thiệt hại nhưng không đáng kể. Công tác phục vụ hành khách tại sân bay không bị ảnh hưởng.

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng khắc phục hậu quả, đảm bảo an ninh trật tự và hoạt động bình thường tại sân bay Nội Bài.

Cục Hàng không Việt Nam cho biết hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động trong nhà ga tại khu vực nhà hàng đã được kích hoạt ngay khi xảy ra sự cố. 

Cục đã giao Cảng vụ Hàng không miền Bắc phối hợp với các cơ quan liên quan làm rõ nguyên nhân. Ngày 13/8, nhà hàng vẫn chưa hoạt động trở lại.

Lửa bốc ngùn ngụt trong gara ôtô, xe Mazda 5 chỗ bị thiêu rụi

Ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt tại gara để ôtô của hộ dân ở Hà Tĩnh. Vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe 5 chỗ đang đậu bên trong.

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm