Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân bay Cát Bi không bóng người trước bão Wipha

Để đảm bảo an toàn trước cơn bão số 3, sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đã đóng cửa, ngừng hoạt động từ trưa 2/8. Bên trong chỉ có bóng nhân viên nhà hàng lúi húi dọn dẹp.

san bay Cat Bi dong cua vi bao so 3 anh 1
Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) trưa 2/8. Xung quanh bầu trời dần tối do mây đen kéo đến.
san bay Cat Bi dong cua vi bao so 3 anh 2
Để tránh ảnh hưởng của bão số 3 (Wipha) được dự báo ảnh hưởng trực tiếp tới khu vực Quảng Ninh - Hải Phòng, Vietnam Airlines đã hủy 5 chuyến bay giữa TP.HCM và Hải Phòng trong ngày 2/8. Ngoài ra, hãng hàng không VietJet cũng phải hủy hơn 20 chuyến bay đi và đến Hải Phòng ngày 2-3/8.
san bay Cat Bi dong cua vi bao so 3 anh 3
Các lối vào Cửa đến, Cửa đi đều được rào chắn tạm thời. Theo kế hoạch, sân bay này đóng cửa từ 12h ngày 2/8 đến 12h ngày 3/8.
san bay Cat Bi dong cua vi bao so 3 anh 4
Nhân viên một nhà hàng trong khu vực nhà ga cho biết họ nhận nhiệm vụ trực ở quầy cho đến 15h mới được về. "Sáng nay chỉ có vài khách đến nhưng khi biết thông tin các chuyến bay bị dừng khai thác do bão họ đã quay đi, trong số đó hầu hết là khách bay chuyến Hải Phòng - TP.HCM", một nhân viên phục vụ nói.
san bay Cat Bi dong cua vi bao so 3 anh 5
Phía bên ngoài sảnh chờ, chỉ một số nhân viên an ninh sân bay ngồi trực.
san bay Cat Bi dong cua vi bao so 3 anh 6
Khu vực sân đỗ trưa và chiều nay chỉ có duy nhất một chiếc máy bay. Chiều tối nay, bão số 3 sẽ đi vào đất liền, tập trung ở các địa phương từ Quảng Ninh đến Thái Bình.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm