Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Bà Rịa chật kín khán giả sau đợt dịch Covid-19

Không khí bóng đá trong nước đã trở lại trong trận đấu giữa đội Bà Rịa - Vũng Tàu và CLB TP.HCM ở tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

CLB TP.HCM - Ba Ria Vung Tau anh 1

Chiều 11/9, SVĐ Bà Rịa với sức chứa 5.000 chỗ ngồi đã chật kín khán giả đến theo dõi trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

CLB TP.HCM - Ba Ria Vung Tau anh 2

CLB Bà Rịa - Vũng Tàu gặp CLB TP.HCM là trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ tứ kết Cúp quốc gia 2020. Cùng ngày, trận đấu giữa Hà Nội và Cần Thơ diễn ra trên sân Hàng Đẫy nhưng không có khán giả.

CLB TP.HCM - Ba Ria Vung Tau anh 3

Hội cổ động viên CLB Bà Rịa - Vũng Tàu có mặt từ rất sớm, khuấy động không khí trước trận bằng kèn, trống và băng rôn. Đội bóng chủ nhà mở màn trận tứ kết Cúp Quốc gia đầy ấn tượng dù phải đối đầu ứng viên vô địch CLB TP.HCM. 2 bàn thắng của đội chủ nhà đến chỉ sau 11 phút bóng lăn.

CLB TP.HCM - Ba Ria Vung Tau anh 4

Cổ động viên Bà Rịa - Vũng Tàu ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của tiền vệ Văn Giang trong hiệp thi đấu đầu tiên.

CLB TP.HCM - Ba Ria Vung Tau anh 5

Đây là trận đấu mang không khí bóng đá trở lại kể từ khi đợt Covid-19 thứ hai bùng phát tại Việt Nam.

CLB TP.HCM - Ba Ria Vung Tau anh 6

Trên khán đài gần như không còn chỗ trống. Để đảm bảo công tác phòng dịch Covid-19, tất cả khán giả khi vào sân đều phải đo thân nhiệt và khuyến cáo đeo khẩu trang.

CLB TP.HCM - Ba Ria Vung Tau anh 7

Đỗ Huỳnh Lan Vy cùng hàng chục cổ động viên CLB TP.HCM có mặt trên khán đài, cổ vũ cho Công Phượng cùng các đồng đội. "Màn lội ngược dòng 3-2 của CLB TP.HCM khiến tôi cùng những người hâm mộ đội bóng như vỡ oà", Vy chia sẻ.

CLB TP.HCM - Ba Ria Vung Tau anh 8

Lượng khán giả vào sân dường như nhiều hơn số lượng vé phát ra nên một số cổ động viên không có chỗ ngồi phải ngồi trên bờ tường, trông khá nguy hiểm.

CLB TP.HCM - Ba Ria Vung Tau anh 9

Sau nhiều thay đổi người hợp lý của HLV Chung Hae-seong khi trở lại cùng với tinh thần quyết liệt của các cầu thủ, CLB TP.HCM đã lội ngược dòng thành công với chiến thắng 3-2.

Highlights Công Phượng mở ra trận thắng 3-2 của CLB TP.HCM Nguyễn Công Phượng vào sân từ đầu hiệp hai và góp công trong cả 3 bàn thắng của CLB TP.HCM trước đội chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia chiều 11/9.

Duy Hiệu - Quỳnh Danh - Y Kiện

Bạn có thể quan tâm