Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Anfield bị phong tỏa khi có tin một người mất tích

Chuông báo động sân Anfield vang lên sau khi có tin một người đàn ông mất tích trong lúc tham quan tại đây.

Theo Daily Mail, cảnh sát vùng Merseyside đã cử một đội điều tra cùng chó nghiệp vụ tới sân Anfield lúc 15h05 ngày 27/10, sau khi họ nhận được thông báo một người đàn ông bị mất tích lúc tham quan tại đây. 
Chuyến tham quan sân Anfield chính thức bị hủy bỏ khi chuông báo động vang lên lúc 15h30 ngày 27/10. Người hâm mộ xếp hàng mua vé xem trận đấu giữa Liverpool và Bournemouth tại vòng 4 League Cup cũng bị giải tán để cảnh sát tiện điều tra.
Tuy nhiên sau một thời gian tìm kiếm, cảnh sát vùng Merseyside khẳng định không có người mất tích. Các quan chức của Liverpool rất vui khi biết tình hình an ninh tại sân Anfield vẫn trong tình trạng tốt.
Người phát ngôn của Liverpool cho biết sân Anfield sau đó đã mở cửa hoàn toàn trở lại để phục vụ việc bán vé trận gặp Bournemouth. Họ cũng xem đây như là "biện pháp phòng ngừa" cho các sự cố sau này.
"Chúng tôi xác nhận có chuông báo động. Đội bóng cảm ơn mọi người về những phản ứng vừa rồi, đồng thời cảm ơn sự kiên nhẫn của những ai chờ mua vé lúc sân đóng cửa tạm thời. Liverpool luôn đặt sự an toàn và hạnh phúc của người hâm mộ là ưu tiên hàng đầu", người phát ngôn Liverpool cho biết.
Theo phóng viên ảnh Richard Williams của tờ Liverpool Echo, những người tới tham quan sân Anfield rất giận dữ vì không được phép tiếp tục hành trình sau khi cảnh sát đã làm rõ mọi chuyện.
Liverpool tiếp Bournemouth tại vòng 4 League Cup lúc 2h45 ngày 29/10. Đây là cơ hội để huấn luyện viên Juergen Klopp tìm kiếm chiến thắng đầu tiên kể từ khi đặt chân tới Anfield.

Liverpool đánh rơi chiến thắng đầu tay của HLV Klopp

Vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Benteke ở phút 77 nhưng sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến Liverpool để Southampton cầm hòa 1-1 ở trận đấu diễn ra lúc 23h15 ngày 25/10.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm