Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Vina có tổng giám đốc mới

Ông Kevin Lee, nhân sự có hơn 30 năm gắn bó với Samsung vừa chính thức được bổ nhiệm là Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố vị trí lãnh đạo cấp cao mới. Theo đó, ông Kevin Lee được bổ nhiệm là Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

tong giam doc Samsung vina anh 1

Ông Kevin Lee, Tổng Giám đốc mới của Công ty Điện tử Samsung Vina. Ảnh: Samsung.

Ông Kevin Lee là một nhân viên kỳ cựu của Samsung, gắn bó hơn 30 năm và từng đảm nhận vị trí lãnh đạo cấp cao của Samsung tại nhiều thị trường trên thế giới.

Ông từng là Phó Tổng giám đốc cấp cao phụ trách đối tác Verizon, Samsung Electronics Mỹ; Tổng Giám đốc Samsung Electronics Benelux và Hy Lạp trước khi trở thành Tổng giám đốc Samsung Vina.

“Việt Nam sẽ là thị trường trọng điểm trong năm 2021 của thế giới. Tôi muốn trở thành một phần trong câu chuyện thành công của Việt Nam bằng việc nắm bắt các cơ hội cho tăng trưởng: sự phục hồi của nền kinh tế và sự phổ biến của công nghệ IoT, môi trường kinh doanh rộng mở và một thế hệ người tiêu dùng mới trẻ, năng động hơn", ông Kevin Lee chia sẻ.

Vị lãnh đạo mới của Samsung Vina cũng cho biết ông muốn Samsung trở thành thương hiệu được yêu thích nhất bằng cách nắm bắt các cơ hội và thâm nhập các kênh đem lại giá trị cao cho người dùng.

Tổng Giám đốc Samsung Vina là người chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ các hoạt động kinh doanh và tiếp thị của Samsung Điện tử cho thị trường Việt Nam. Người tiền nhiệm của ông Kevin Lee là ông Suh Kyung Wook. Ông Wook đảm nhiệm vị trí này từ cuối năm 2018.

Trên 30 triệu đồng, chọn Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max?

Galaxy S21 Ultra sở hữu màn hình 120 Hz, camera 108 MP và hỗ trợ bút S Pen. iPhone 12 Pro Max là mẫu smartphone duy nhất trên thị trường có thể quay video 4K Dolby Vision HDR.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm