Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung trình diễn 3D mapping, gây tò mò về Galaxy S mới

Dùng công nghệ trình diễn 3D mapping online trên các biểu tượng khắp Việt Nam, Samsung khéo léo bật mí thông điệp đầy tò mò về sự kiện Galaxy Unpacked mới.

3D mapping là công nghệ trình diễn thú vị bởi nó có khả năng “đánh cắp” sự chú ý của khán giả ngay lập tức. Trước thềm sự kiện Galaxy Unpacked 2023, Samsung đã chiêu đãi người dùng màn trình diễn ấn tượng này thông qua hình thức đồ họa, để những thông điệp hiển thị nổi bật giữa bầu trời đêm.

Theo đó, người dùng mạng xã hội thích thú hưởng ứng những video về cầu đi bộ Ninh Kiều (TP Cần Thơ), cầu Rồng (Đà Nẵng), Hồ Gươm (Hà Nội) và tòa nhà Bitexco (TP.HCM) chìm đắm trong không gian trình diễn ánh sáng lung linh. Bầu trời đêm hay các tòa nhà biểu tượng trở thành màn chiếu khổng lồ, truyền tải thông điệp về sự kiện Galaxy Unpacked.

Chiếc đèn follow sân khấu vẽ lên bầu trời 3 vòng tròn tương ứng với bộ 3 camera sau của smartphone. Từ đây, các thông điệp như Mooon, Wooow, Sooon được tạo nên ấn tượng, với các chữ “O” được thay bằng những ống kính, cùng thông điệp: Sẵn sàng bắt trọn chất đêm. Cuối cùng, S Pen vẽ đường cong uyển chuyển làm nổi bật dòng thông tin “Sự kiện Galaxy Unpacked” - sự kiện ra mắt Galaxy S mới diễn ra vào 1 giờ sáng 2/2 (giờ Việt Nam).

Hình ảnh 3 ống kính xuyên suốt màn trình diễn cùng thông điệp ẩn ý cho thấy camera và khả năng chụp đêm sẽ tiếp tục là “ngôi sao” trên thế hệ Galaxy S mới. Cùng với đó, Nightography - công nghệ chụp đêm đã tạo nên thành công trên Galaxy S22 series được chờ đợi sẽ có những cải tiến vượt trội. Hình ảnh và thông điệp liên quan Mặt trăng - “Mooon” cũng gợi ý người dùng về khả năng chụp với Space Zoom để bắt trọn bầu trời đêm trên Galaxy S mới.

Qua màn trình diễn, có thể thấy nghệ thuật 3D mapping đã truyền tải ấn tượng thông điệp về kỷ nguyên sáng tạo mới của Galaxy, tạo nên hiệu ứng thị giác lẫn cảm xúc khác biệt trong thời gian đón chờ Galaxy Unpacked 2023 diễn ra.

Samsung anh 7

Camera và tính năng chụp đêm trên Galaxy S mới được dự đoán tạo nên trải nghiệm di động thú vị hơn nữa cho người dùng. Ảnh: NextPit.

Sau thành công của các thế hệ tiền nhiệm, Galaxy mới sẽ tiếp tục kế thừa ADN sáng tạo cũng như sứ mệnh của Samsung trong việc dùng công nghệ để khai phá tiềm năng con người. Theo đó, những model sắp trình làng sẽ minh họa cách hãng xác định trải nghiệm đỉnh cao và thiết lập các tiêu chuẩn mới trên di động, để người dùng bắt trọn từng khoảnh khắc cuộc sống. Galaxy S series mới được kỳ vọng sở hữu camera, hiệu năng đột phá cùng những điểm nhấn thiết kế, trở thành flagship tốt nhất trong nửa đầu năm 2023.

Thuộc khuôn khổ của Galaxy Unpacked, sự kiện ra mắt Galaxy S mới sẽ diễn ra tại San Francisco, Mỹ, được livestream trên trang web Samsung.com, và kênh YouTube chính thức của Samsung vào 1h sáng ngày 2/2 (giờ Việt Nam).

Samsung anh 8
Khi đăng ký xem livestream sự kiện Galaxy Unpacked 2023 tại website của Samsung, người dùng có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn và chuyến du lịch trải nghiệm “Bắt Trọn Chất Đêm” tại Hàn Quốc.

Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Vũ Đức - Giang Vi Tuyết

Bạn có thể quan tâm