Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung trao giải Tết tỷ phú cho 2 khách hàng đầu tiên

Hai khách hàng ở TP.HCM đã may mắn được gọi tên trong đợt quay số đầu tiên của chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” từ Samsung.

Trong đợt quay số đầu tiên diễn ra vào ngày 9/12, Samsung đã tìm ra 2 khách hàng may mắn sở hữu những phần lộc Tết giá trị từ chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương”.

Khách hàng Lưu Xuân Hớn đến từ TP.HCM đã trở thành người đầu tiên trúng thưởng một TV SUHD trị giá 73,9 triệu đồng. Khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Dung đến từ TP.HCM cũng đã may mắn sở hữu một máy giặt AddWash trị giá 22 triệu đồng.

Tet giau sung tuc,  nha giau yeu thuong anh 1
Đại diện Samsung trao quà cho khách hàng Lưu Xuân Hớn.
Tet giau sung tuc,  nha giau yeu thuong anh 2
Đại diện Samsung trao quà cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Dung.

Từ 1/12/2016 đến 15/1/2017, khi mua các thiết bị nghe nhìn và điện gia dụng của Samsung, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm, đồng thời nhận ngay tin nhắn chúc mừng đã tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Giải thưởng của chương trình bao gồm các giải tuần là 6 máy giặt AddWash (trị giá 22 triệu đồng) và 6 TV SUHD (trị giá 73,9 triệu đồng) cùng một giải đặc biệt có giá trị lớn đến 1 tỷ đồng.

Vẫn còn 11 giải thưởng chưa có chủ nhân. Tham gia ngay tại đây để có cơ hội rinh tài lộc, đón phú quý từ Samsung.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm