Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung thưởng TV QLED cho các vận động viên xuất sắc ASIAD 2018

Để cổ vũ tinh thần thi đấu của vận động viên VN tại ASIAD 2018, Samsung sẽ trao tặng cho các cá nhân xuất sắc một TV QLED hiện đại.

Sau 12 ngày tranh tài trên đất Indonesia, tính đến sáng 30/8, Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 4 HCV, trong đó có 2 HCV ở bộ môn Olympic là rowing và điền kinh. Để khích lệ nỗ lực cống hiến cho khán giả và thể thao nước nhà của vận động viên, Samsung quyết định tặng thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại ASIAD 2018 một TV QLED Q6F 49 inch trị giá 30 triệu đồng. 

Samsung,  ASIAD,  TV QLED anh 1
Bốn cô gái vàng của Việt Nam ở bộ môn rowing. Ảnh: Hoàng Minh.

Đại diện hãng chia sẻ, hoạt động tôn vinh và trao quà lần này không nằm ngoài mong muốn đồng hành và hỗ trợ thể thao Việt Nam. Hãng bày tỏ sự tự hào và xúc động trước những nỗ lực và thành tích mà Đoàn Thể thao Việt Nam đạt được tại ASIAD 2018 và mong muốn truyền lửa để các vận động viên tiếp tục thi đấu hết mình. 

Samsung,  ASIAD,  TV QLED anh 2
Ba cô gái Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thu Hà và Vương Thị Bình giành huy chương bạc nội dung đồng đội nữ môn pencak silat. Ảnh: Minh Chiến.

Trong đó, mỗi vận động viên có thành tích xuất sắc trong ASIAD 2018 sẽ được tặng một TV QLED Q6F 49 inch. Đồng thời, Samsung cũng tặng phần quà này cho gia đình của các cầu thủ thuộc đội tuyển Olympic bóng đá Việt Nam. Đây là phần quà khích lệ tinh thần thi đấu đẹp mắt, cống hiến vì màu cờ sắc áo của các vận động viên Việt trên đấu trường quốc tế.

Samsung,  ASIAD,  TV QLED anh 3
QLED Q6F là thiết bị giải trí lý tưởng cho các vận động viên trong lúc nghỉ ngơi.

Ra mắt vào đầu năm 2017, QLED là dòng TV cao cấp của Samsung gây ấn tượng nhờ nhiều tính năng thông minh, chất lượng hình ảnh cao cùng các đường nét thiết kế độc đáo. Mẫu Q6F tập trung những điểm mạnh của dòng QLED, được khách hàng đánh giá cao nhờ công nghệ AI cho hình ảnh sắc nét và mức giá phù hợp. Đây là thiết bị giải trí hiện đại, giúp các vận động viên có những phút giây thoải mái, thư giãn trong lúc nghỉ ngơi. 


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm