Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung tặng 100 smart TV nhân dịp Ngày của Mẹ

Trong dịp Ngày của Mẹ, Samsung tặng 100 TV cho 4 bệnh viện tại Hà Nội và TP.HCM, giúp gắn kết mọi người và mang đến không gian thư giãn, những khoảnh khắc ấm cúng như gia đình cho

Việt Nam hiện có hơn 9 triệu người trên 60 tuổi (chiếm 10,5% dân số). Theo Bệnh viện Lão khoa Trung ương, già hóa dân số khiến lượng người cao tuổi đến khám và điều trị ngày càng tăng.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi rất lớn, song khảo sát của Samsung cho thấy, cơ sở vật chất và nguồn lực y tế chưa thực sự đáp ứng. Ngoài vấn đề khám chữa bệnh, nhu cầu chăm lo đời sống tinh thần cho bệnh nhân lão niên vẫn còn bỏ ngỏ.

Với mong muốn xoa dịu nỗi đau thể chất và mang không khí gia đình ấm áp đến cho các bệnh nhân cao tuổi, hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc đã triển khai chương trình “Tặng TV Samsung - Tặng khoảnh khắc gia đình”. Theo đó, Samsung trao tặng 100 smart TV, trị giá trên 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Lão khoa Trung ương (15 TV); Bệnh viện Y học Cổ truyền (15 TV) tại Hà Nội và Bệnh viện Chợ Rẫy (35 TV); Bệnh viện Thống Nhất (35 TV) tại TP.HCM.

Samsung anh 1
100 smart TV mà Samsung đem tặng 4 bệnh viện là món quà ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ.

Các Smart TV có kích thước 43 inch với đa dạng chương trình truyền hình và giải trí phù hợp sở thích người cao tuổi. Sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhìn và nâng cao đời sống tinh thần cho các bệnh nhân lão khoa nội trú.

Đời sống tinh thần ảnh hưởng lớn tới hiệu quả và kết quả điều trị của bệnh nhân. Với môi trường thoải mái, được trang bị cơ sở vật chất như ở nhà sẽ giúp bệnh nhân giảm bớt áp lực bệnh và quyết tâm hơn trong quá trình điều trị. Đặc biệt, nhiều bệnh nhân cũng là bậc làm cha, mẹ, những chiếc TV của Samsung như món quà lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ.

Samsung anh 2
Cùng với việc tặng tivi, Samsung cử cán bộ kỹ thuật đến hỗ trợ lắp đặt và bảo trì TV tại các bệnh viện.

Những smart TV hiện đại được trao tặng thuộc dòng 43N5510, có kích thước lớn 43 inch sẽ được lắp đặt ở vị trí thuận tiện nhất trong phòng bệnh và sảnh công cộng, người bệnh có thể xem rõ ràng mọi hình ảnh. TV còn tích hợp với Wi-Fi, cập nhật các chương trình truyền hình yêu thích của người cao tuổi, giúp bệnh nhân có giây phút quây quần bên nhau, tạo không khí thân mật và ấm áp như một gia đình...

Samsung anh 3
Bệnh nhân Bệnh viện Thống Nhất đón niềm vui khi được Samsung tặng 35 smart TV.

Ngoài mục đích giải trí, Samsung Smart TV sẽ được sử dụng vào mục đích truyền tải trực quan và sinh động các kiến thức phòng ngừa bệnh tuổi già, chế độ ăn uống và tập luyện, phác đồ điều trị cho bệnh nhân và người nhà tiện theo dõi... Điều này giúp các bác sĩ tư vấn tốt hơn cho người cao tuổi trong bối cảnh các bệnh viện công luôn quá tải, thời gian đón tiếp bệnh nhân có hạn.

“Mang tính nhân văn vào công nghệ” được Samsung chú trọng trên toàn cầu. Thông qua chương trình ‘Tặng TV Samsung - Tặng khoảnh khắc gia đình’, Samsung mong muốn đồng hành và hỗ trợ nhu cầu giải trí cho bệnh nhân, nâng cao đời sống cộng đồng nói chung tại các bệnh viện công. Trước đó, hãng đã phát động chương trình ‘Thấy Tết lớn, Mừng Tết lớn’, trao tặng 200 Smart TV cho 4 bệnh viện lớn nhằm lan tỏa niềm vui năm mới đến các bệnh nhân trong mùa Tết.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm