Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung sẽ phát hành di động nắp gập hai màn hình thế hệ 3

Theo thông tin từ TENAA và GFXBench, Samsung chuẩn bị phát hành smartphone nắp gập hai màn hình tại thị trường Trung Quốc.

Mới đây, thiết bị có mã SM-W2016 của Samsung đã rò rỉ tại cơ quan quản lý viễn thông Trung Quốc - TENAA. Nhiều khả năng đây là chiếc Samsung Galaxy Golden 3, phiên bản kế nhiệm của dòng smartphone nắp gập của Samsung. Máy có độ dày 15,1 mm, mỏng hơn 0,7 mm so với chiếc Galaxy Golden đầu tiên phát hành năm 2013.

Thông số kỹ thuật của máy xuất hiện trên trang GFXBench.
Thông số kỹ thuật của máy xuất hiện trên trang GFXBench.

Theo TENAA, thiết bị này có hai màn hình 3,9 inch ở cả bên trong và bên ngoài, với độ phân giải 768 x 1.280 pixel, chip xử lý Samsung Exynos 8 nhân tốc độ 2,1 GHz, chip đồ họa ARM Mali-T760, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng. Camera chính 16 MP và máy ảnh phụ 5 MP. Samsung SM-W2016 được cài sẵn Android 5.1.1.

Về phía Samsung, hãng vẫn không tiết lộ bất cứ thông tin gì về model này. Trước đó, các phiên bản Galaxy Golden và Galaxy Golden 2 chỉ được phát hành tại thị trường Hàn Quốc. Về phía TENAA, cơ quan này cũng không công bố bất kỳ hình ảnh gì của chiếc điện thoại.

Golden 3 sẽ mỏng hơn sản phẩm tiền nhiệm.
Golden 3 sẽ có thiết kế mỏng và cấu hình cao cấp.

Trước đó, sản phẩm này cũng đã lộ những thông số kỹ thuật trên website chuyên tính điểm benchmark GFXBench. Theo đó, Galaxy Golden 3 sẽ có màn hình 4,6 inch chứ không phải 3,9 inch.

Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm