Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung sắp tung Galaxy Tab giá gần 21 triệu tại Việt Nam

Hôm nay, một nhà bán lẻ tại TP.HCM đã niêm yết giá bán của chiếc Galaxy Note Pro 12 inch và Galaxy Tab 3 Lite.

Sau khi trình làng tại CES 2014, chiếc tablet cỡ lớn Galaxy Note Pro 12, 2 inch và Galaxy Tab 3 Lite giá rẻ sẽ được bán ra tại Việt Nam trong thời gian tới. Theo nhà bán lẻ Mai Nguyên, bộ ba model này sẽ bán ra thị trường tháng 2.

Galaxy Note Pro chỉ có phiên bản 12,2 inch, độ phân giải màn hình 2.560 x 1.600 pixel (2K), sử dụng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, camera sau 8 MP và camera trước 2 MP. Giá bán dự kiến của sản phẩm này lên đến 20,9 triệu đồng. Đây là chiếc tablet có màn hình lớn nhất và giá bán cũng thuộc loại cao nhất hiện nay.

Giao diện mới giúp Galaxy Note Pro 12.2 khai thác được thế mạnh màn hình lớn. Ảnh: The Verge

Không chỉ làm mới về phần cứng, Samsung cũng trang bị cho  chiếc tablet cỡ lớn này một giao diện gọi là "Magazine UI" với cách bố cục thông minh, giúp người dùng truy cập nhanh vào các ứng dụng và trang thông tin cũng như tùy biến cách hiển thị sao cho tin tức mới luôn luôn được cập nhật ngay tại màn hình chính.

Galaxy Tab 3 Lite sẽ cạnh tranh ở phân khúc tầm thấp.

Đối lập với chiếc Note Pro, chiếc Galaxy Tab 3 Lite lại là một sản phẩm đánh vào phân khúc tablet giá rẻ khi chỉ có giá từ 3,7 triệu đồng cho bản Wi-Fi và 4,9 triệu đồng cho bản hỗ trợ 3G lẫn Wi-Fi. Về cấu hình, máy được trang bị màn hình 7 inch, độ phân giải 1.024 x 600 pixel và chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Model này có vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD tối đa 32GB. Thời lượng pin 3.600 mAh. Vì là sản phẩm giá thấp, máy được trang bị camera 2 MP ở mặt sau và không có camera trước. 

Với giá bán tầm 3,7 triệu đồng, Galaxy tab 3 Lite sẽ là đối thủ cạnh tranh với các mẫu tablet giá mềm cùa Asus, Archos, Huawei,...

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm