Tuần trước, người dùng đã báo cáo về việc Samsung Galaxy S8 gặp lỗi. Theo đó, một số sản phẩm đã xảy ra hiện tượng màn hình bị ám đỏ. Theo hãng điện tử Hàn Quốc, người dùng có thể điều chỉnh màu màn hình trong phần cài đặt.
Samsung đang khắc phục lỗi màn hình ám đỏ trên Galaxy S8. |
Ngay sau đó, hãng đã đưa ra bản cập nhật nhằm khắc phục lỗi ám đỏ màn hình. Nếu vẫn không có tác dụng, người dùng có thể đổi sản phẩm khác.
Khi Samsung còn chưa khắc phục xong màn hình ám đỏ, họ tiếp tục đối mặt với lỗi mới, máy gặp vấn đề khi sử dụng sạc. Nhiều người dùng phản ánh, sản phẩm của họ không thể sạc được khi sử dụng dock sạc cũ của Samsung.
Tuy nhiên, nếu sử dụng gối sạc cũ với dock sạc nhanh mới, sản phẩm có thể sạc ở tốc độ bình thường. Nếu gặp vấn đề, sẽ có thông báo xuất hiện trên màn hình nói về việc sạc không dây đã bị tạm dừng.
Dock sạc cũ sẽ không hoạt động vì chúng được sản xuất cho Samsung Galaxy S7 và các đời máy trước đó. Trên thực tế, bộ sạc mới (model EP-PN920) hoạt động khá trơn tru và ổn định trên Galaxy S8 và S8+.
Một bài đăng trên diễn đàn XDA Developers lý giải lỗi này có thể được khắc phục bằng cách sử dụng đúng adapter và gối sạc nhanh không dây chính hãng Samsung.
Người dùng có nickname ObsidianGT's thử nghiệm và chứng minh chiếc S8+ của mình hoạt động tốt với gối sạc không dây dành cho Galaxy Note 5 và S7.
Người này cho biết gối sạc không dây từ bên thứ 3 hoặc hàng giả Samsung sẽ dẫn đến lỗi không nhận sạc. Có thể những người thử nghiệm trước đây đã dùng gối sạc không chính hãng.
Samsung chưa đưa ra thông báo chính thức cho vấn đề này.