Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra smartphone siêu rẻ Galaxy J1 Mini

Bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ cho phân khúc cao cấp với Galaxy S7 và S7 Edge, Samsung cũng không hề quên thị trường giá rẻ.

Hãng di động đến từ Hàn Quốc vừa trình làng Galaxy J1 Mini tại Philippines. Đây là sản phẩm hướng đến các quốc gia đang phát triển và những người dùng có thu nhập thấp.

Như tên gọi của sản phẩm, Galaxy J1 Mini là phiên bản rút gọn cấu hình của model Galaxy J1 - vốn đã là một sản phẩm tầm thấp. Các thông số kỹ thuật hầu hết được giảm xuống, tuy nhiên vẫn có nhiều ưu điểm so với tầm giá.

Galaxy J1 Mini được trang bị màn hình TFT 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel. Bên trong máy là vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz, camera sau 5 MP với cảm biến CMOS và camera trước 0,3 MP.

J1 Mini đi kèm viên pin 1.500 mAh, hứa hẹn cung cấp thời gian đàm thoại lên đến 8 giờ. Máy được xuất xưởng với hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Model này không được trang bị kết nối 4G nhưng vẫn có 3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n 2,4GHz và hỗ trợ 2 SIM.

Samsung chưa công bố giá bán lẻ và thời điểm lên kệ của Galaxy J1 Mini, tuy nhiên, cách đây vài tuần, họ đã giới thiệu model khác có cấu hình nhỉnh hơn tại Bangladesh với giá chỉ 88 USD (chưa đến 2 triệu đồng).

Hiện chưa có thông tin Galaxy J1 Mini bán tại Việt Nam.

Nguyễn Mai

Bạn có thể quan tâm