Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt sản phẩm ‘bí hiểm’ ngày 20/6

Theo dự đoán, đó có thể là chiếc Galaxy Camera 2, một chiếc máy tính bảng 12 inch hoặc một sản phẩm Galaxy hoàn toàn mới, chưa được biết đến trước đó.

Samsung ra mắt sản phẩm ‘bí hiểm’ ngày 20/6

Theo dự đoán, đó có thể là chiếc Galaxy Camera 2, một chiếc máy tính bảng 12 inch hoặc một sản phẩm Galaxy hoàn toàn mới, chưa được biết đến trước đó.

Vào ngày 20/6, Samsung sẽ tổ chức sự kiện “Premiere 2013” tại London  - nơi hãng này sẽ cho ra mắt một hoặc nhiều sản phẩm Galaxy mới. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, Samsung sẽ chọn sự kiện này để giới thiệu hàng loạt những phiên bản khác của chiếc S4 như S4 mini, S4 Active hay S4 Zoom.

Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm này đều đã được công bố trước khi sự kiện chính thức diễn ra. Do đó, câu hỏi đặt ra là, Samsung sẽ ra mắt sản phẩm gì vào ngày 20/6 tới.

Galaxy Camera 2

Chiếc Galaxy S4 Zoom vừa được công bố với camera 16 megapixel, zoom 10x. Liệu đây có phải là thời điểm thích hợp để Samsung tung ra chiếc Galaxy Camera 2? Trong một bài báo vừa đăng tải gần đây, Korea Times khẳng định, chiếc Galaxy Camera 2 sẽ được giới thiệu vào ngày 20/6 này với cảm biến 20,2 megapixel.

Galaxy Note 3

Khả năng này không cao bởi trước đó, một quan chức của Samsung từng xác nhận, chiếc Note 3 sẽ được giới thiệu vào tháng 9. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ tạo ra một bất ngờ nho nhỏ, nhất là khi những hình ảnh rò rỉ của chiếc Note 3 liên tiếp xuất hiện thời gian qua.

Galaxy Note 3, theo tin đồn sẽ được tích hợp màn hình 6 inch Full HD, chip xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz - mạnh mẽ nhất trong số các điện thoại Android hiện nay.

Galaxy Note 12.2

Đầu tuần này, một số trang công nghệ đưa tin, Samsung sẽ cho ra mắt một sản phẩm máy tính bảng ngoại cỡ - lên đến 12,2 inch đi kèm bút cảm ứng, là một thành viên trong gia đình sản phẩm Note của hãng. Theo đó, chiếc Note 12.2 sẽ được tích hợp màn hình 2.560 x 1.600 pixel và cũng giống như dòng Tab 3 của hãng, sản phẩm này sẽ được tích hợp chip Intel thay vì của Qualcomm hoặc chip do hãng tự sản xuất.

Một thiết bị Galaxy hoàn toàn mới

Nếu như năm ngoái, Galaxy Camera là thiết bị mang tính đột phá của Samsung thì tại sự kiện lần này, người ta tiếp tục chờ đợi một sản phẩm như vậy. Galaxy Watch hoặc một thứ gì đó tương tự như thế hoàn toàn có thể được vén màn bởi trong những năm gần đây, không ít lần Samsung cho ra mắt các sản phẩm lạ và đều có được thành công nhất định. Đó cũng có thể là một thiết bị có khả năng “biến hình” giống như các sản phẩm của Asus.

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm