Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt loạt sản phẩm màn hình gập thay thế Galaxy Note

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, Watch4 và Buds2 là những thiết bị được đồn đoán sẽ xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Samsung vào ngày 11/8.

  • Sự kiện Unpacked 2021 diễn ra vào 21h ngày 11/8 (giờ Việt Nam). 2 mẫu smartphone được giới thiệu trong sự kiện là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, bên cạnh đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 và tai nghe không dây Galaxy Buds2.
  • Galaxy Z Fold3 nổi bật với camera ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen, 2 màn hình đều có tần số quét 120 Hz. Trong khi đó, Galaxy Z Flip3 có màn hình phụ lớn hơn, nhiều tùy chọn màu sắc cho những người thích thời trang.
  • Galaxy Watch4 là smartwatch đầu tiên của Samsung sử dụng hệ điều hành Wear OS, trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe. Tai nghe Galaxy Buds2 được tích hợp chống ồn chủ động, 3 micro cho mỗi bên tai và cảm biến nhận diện giọng nói.
  • Giá bán cho các thiết bị mới là 1.799 USD (Galaxy Z Fold3), 999 USD (Galaxy Z Flip3), 249 USD (Galaxy Watch4), 349 USD (Watch4 Classic) và 149 USD (Galaxy Buds2).
su kien ra mat galaxy fold anh 1

Galaxy Fold3 sẽ xuất hiện trong sự kiện Unpack của Samsung tối 11/8.

  • Sự kiện Unpack 2021 sắp bắt đầu

    Samsung nhá hàng cho sự xuất hiện của nhóm nhạc toàn cầu BTS trong sự kiện Unpacked 2021. BTS trở thành đại diện cho các dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hàn Quốc từ tháng 2/2020. Hơn 60.000 người đang chờ đợi sự kiện Unpacked 2021 trên kênh YouTube của Samsung. Nhiều người bày tỏ sự háo hức dành cho những sản phẩm màn hình gập mà thương hiệu này sắp ra mắt. 

    Ca khúc Over the Horizon phát trong sự kiện được sản xuất bởi rapper Suga của BTS. Nhiều fan của nhóm nhạc Hàn Quốc đã nhận ra điều này và chia sẻ trên Internet.

    su kien ra mat galaxy fold anh 2
  • Galaxy Watch4 là thiết bị đầu tiên được Samsung cho ra mắt. Sản phẩm có thiết kế mặt đồng hồ tròn đặc trưng và không có vòng bezel. Sản phẩm được trang bị sẵn hơn 40 mặt đồng hồ từ khi xuất xưởng. Galaxy Watch 4 được chạy trên nền tảng WearOS được kết hợp với Google thay vì Tizen như những thế hệ trước.

    su kien ra mat galaxy fold anh 3
  • "Với hệ điều hành mới, nhiều người sẽ chuyển từ thương hiệu khác sang smartwatch Samsung hơn", Patrick Moorhead, nhà phân tích công nghệ từ ARInsights & Apollo Research nhận định chuyển sang hệ điều hành Wear OS là bước đi đúng của Samsung trên Galaxy Watch4.

  • Galaxy Watch4 có giá từ 249 USD

    Chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung chính thức ra mắt với hai phiên bản Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic. Giá khởi điểm của hai sản phẩm này lần lượt là 249 USD349 USD.

    su kien ra mat galaxy fold anh 6
  • "Và đây là xu hướng mới của điện thoại thông minh, dễ truy cập hơn, bền bỉ hơn và trải nghiệm liền mạch", ông TM Roh, Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Truyền thông di động của Samsung chia sẻ về hai chiếc điện thoại gập mới.

  • Khả năng đa nhiệm trên màn hình lớn của Galaxy Z Fold3 trở nên tiện lợi hơn với sự hỗ trợ của nhiều ứng dụng bên thứ 3.

    su kien ra mat galaxy fold anh 11
  • Các nhà thiết kế và kỹ sư Samsung sử dụng loại vật liệu chống ăn mòn và bố trí thêm nhiều ron cao su để Galaxy Z Fold3 đạt chuẩn kháng nước IPX8. Bút S Pen trên Galaxy Z Fold3 được thiết kế với đầu bút bo tròn và lo xo bên trong để giảm sốc cho màn hình của thiết bị. Màn hình của Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 được trang bị lớp phủ mới, giúp tăng độ bền lên 80%.

  • Galaxy Z Flip3 có màn hình phụ lớn hơn

    Galaxy Z Flip3 có kích thước màn hình phụ tăng từ 1,1 inch lên 1,9 inch giúp người dùng đọc nội dung thông báo, tin nhắn, cập nhật thông tin thời tiết và điều khiển nhạc. Khi mở ra, màn hình chính của Galaxy Z Flip3 có kích thước 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ (tỷ lệ 22:9), tấm nền Dynamic AMOLED 2X và tần số quét 120 Hz. Phía trên màn hình là lỗ tròn cho camera selfie 10 MP. Galaxy Z Flip3 trang bị chip xử lý Snapdragon 888 của Qualcomm, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128/256 GB. Máy hỗ trợ công nghệ mạng 5G, 2 viên pin với tổng dung lượng 3.300 mAh và cảm biến vân tay cạnh bên. Mặt lưng của Galaxy Z Flip3 trang bị 2 camera sau 12 MP, gồm camera chính (khẩu độ f/1.8) và camera góc siêu rộng (góc chụp rộng 123 độ). Máy hỗ trợ chuẩn kháng nước IPX8, giúp bảo vệ máy ở độ sâu 1,5 m trong tối đa 30 phút.

  • Galaxy Z Fold3 có giá khởi điểm từ 1.799 USD

    Galaxy Z Fold 3 có giá khởi điểm từ 1.799 USD, trong khi Galaxy Z Flip 3 có giá 999 USD. Hai chiếc máy sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 27/8. Galaxy Watch4, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 đều sở hữu phiên bản đặc biệt kết hợp cùng thương hiệu thời trang Thom Browne.


  • Samsung cho biết Galaxy Buds2 là những chiếc tai nghe nhỏ và nhẹ nhất họ từng tạo ra. Sản phẩm sẵn sàng cho trải nghiệm đeo thoải mái trong cả ngày dài. Chiếc tai nghe mới của Samsung sử dụng hai driver riêng biệt để mang lại các dải âm tách bạch hơn. Galaxy Buds2 cũng được trang bị tính năng chống ồn chủ động như những người tiền nhiệm. Samsung cho biết thiết bị này có khả năng loại bỏ đến 98% các loại tiếng ồn. 

    Galaxy Buds2 cũng được trang bị tính năng chống ồn chủ động như những người tiền nhiệm. Samsung cho biết thiết bị này có khả năng loại bỏ đến 98% các loại tiếng ồn.

    Sản phẩm cũng có khả năng lọc tạp âm tốt hơn khi đàm thoại nhờ được trang bị 3 micro cho mỗi bên tai cùng một cảm biến nhận diện giọng nói.

    Galaxy Buds2 sẽ chính thức lên kệ tại một số quốc gia từ ngày 27/8 với giá 149 USD.

  • Sự kiện kết thúc

    Sự kiện Samsung Unpacked 2021 khép lại với màn ra mắt của 4 thiết bị mới: Galaxy Z Fold3, Z Flip3, Galaxy Watch4 và Galaxy Buds2. Bạn đọc có thể theo dõi bài viết trên tay những thiết bị mới của Samsung trên Zing News.

Nhóm phóng viên - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm