Sau khi trình làng tại Hội nghị di động thế giới MWC 2015 ở Tây Ban Nha, Galaxy S6 và S6 Edge sẽ được Samsung mang đến thị trường Đông Nam Á thông qua sự kiện mang tên Southeast Asia World Tour. Sự kiện này sẽ diễn ra trong ngày 1/4 tại Singapore, thành phần tham dự gồm báo chí, diễn đàn công nghệ, các nhà bán lẻ và người nổi tiếng trong khu vực.
Thư mời Samsung gửi đến giới truyền thông và những người nổi tiếng ở Việt Nam đến tham dự Southeast Asia World Tour. |
Theo Samsung, Southeast Asia World Tour cũng sẽ là sự kiện chung cho các nước Đông Nam Á, hãng không tổ chức buổi ra mắt sản phẩm này như mọi năm mà chỉ có những buổi offline để người dùng trải nghiệm sản phẩm. Sau đó các đại lý tại Việt Nam sẽ bán ra Galaxy S6 và Edge 6 Edge từ ngày 11/4.
Tại Southeast Asia World Tour, nhiều khả năng Samsung sẽ không lặp lại những gì đã trình bày tại Barcelona mà hướng đến sự trải nghiệm và truyền cảm hứng. Với sự góp mặt của những người nổi tiếng và giới truyền thông từ các nước trong khu vực, Samsung dường như muốn củng cố lại hình ảnh dòng Galaxy S mới trở lại với sự cao cấp, thời trang - vốn là kỳ vọng còn dang dở của hãng điện thoại Hàn Quốc vào mẫu Galaxy S5 trước đây.
Dòng chữ "Next Is Now" và "S6" được dán tại nhiều hệ thống bán lẻ ở TP HCM. Ảnh: Mai Nguyên. |
Trong khi chờ ra mắt tại Singapore, các nhà bán lẻ trong nước cũng đã rục rịch chuẩn bị cho sự "đổ bộ" của hai chiếc Galaxy mới. Trong ngày 28/3, một vài đại lý đã bắt đầu dán các biển hiệu và bố trí bàn trải nghiệm sản phẩm. Dự kiến, các buổi offline sẽ được tổ chức từ ngày 5/4, một tuần trước khi sản phẩm chính thức lên kệ.