Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt Galaxy A51 tại Việt Nam, camera macro là điểm nhấn

Samsung vừa ra mắt Galaxy A51 tại Việt Nam, đại diện cho thế hệ dòng A 2020, tập trung đột phá tính năng camera macro, thiết kế hiện đại, hướng đến người dùng trẻ.

Samsung ra mat Galay A51 tai Viet Nam anh 1

Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới được Samsung giới thiệu Galaxy A51 - đại diện đầu tiên của thế hệ Galaxy A 2020 với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trẻ, đặc biệt là trải nghiệm chụp ảnh.

Samsung ra mat Galay A51 tai Viet Nam anh 2

Galaxy A51 là smartphone đầu tiên được trang bị camera macro chụp cận cảnh, giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh cận cảnh, tạo nên những góc máy mới lạ, ấn tượng hơn mà không phải đầu tư vào những thiết bị chuyên nghiệp đắt tiền. Với camera macro chụp cận cảnh, người dùng có thể sáng tác nhiều ảnh chi tiết như cỏ cây, gân lá, côn trùng. Máy có cụm 4 camera sau vuông, gồm camera chính 48 M, camera siêu rộng 123 độ 12 MP, camera xóa phông 5 MP và ống kính macro 5 MP.

Samsung ra mat Galay A51 tai Viet Nam anh 3

Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của dòng A được trang bị màn hình Infinity-O, kích thước 6,5 inch, sử dụng tấm nến Super AMOLED, độ phân giải FHD, tỷ lệ hiển thị 20:9 chuẩn điện ảnh nhằm cải thiện trải nghiệm xem phim, chơi game, lướt web của người dùng.

Samsung ra mat Galay A51 tai Viet Nam anh 4

Khách mời tại buổi ra mắt cũng có dịp nhìn lại hành trình những năm qua của dòng Galaxy A và Galaxy J, với những dấu ấn như: Galaxy J7 Pro có camera chụp thiếu sáng, chiếc Galaxy J7+ sở hữu camera kép xóa phông, Galaxy A6+ mang bokeh nghệ thuật lên smartphone tầm trung, hay Galaxy A9 là smartphone đầu tiên có 4 camera sau.

Samsung ra mat Galay A51 tai Viet Nam anh 5

Dòng Galaxy A được lòng giới trẻ nhờ thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc, cầm nắm chắc tay mang đến cảm giác cao cấp. Với mức chi phí vừa phải, giới trẻ có thể trải nghiệm những tính năng, công nghệ mới như chụp ảnh ban đêm, góc rộng, bảo mật vân tay dưới màn hình, pin dung lượng lớn, sạc nhanh… Cũng tại buổi ra mắt, Trần Tuấn Việt, ca sĩ Quang Vinh, nữ streamer 9X MisThy được mời trải nghiệm chụp ảnh macro trên Galaxy A51.

Samsung ra mat Galay A51 tai Viet Nam anh 6

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy - Phó tổng giám đốc, Giám đốc Điều hành ngành hàng Thiết bị Di động, Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết người dùng trẻ thế hệ Millennials, gen Z là đối tượng khách hàng đặc biệt, bởi họ đòi hỏi rất cao về công nghệ. Để chinh phục nhóm đối tượng này, Samsung cho ra đời dòng Galaxy A 2020 với đại diện đầu tiên là Galaxy A51 và theo đuổi chiến lược “Đổi mới đảo chiều”.

Samsung ra mat Galay A51 tai Viet Nam anh 7

Theo đó, Samsung cam kết các dòng Galaxy A sẽ sở hữu hàng loạt công nghệ mới lần đầu xuất hiện trên thị trường, thậm chí chưa từng có trên các dòng S và Note nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cái mới, tiên phong, đột phá, khẳng định cá tính của người dùng trẻ.

Samsung ra mat Galay A51 tai Viet Nam anh 8

Năm 2019, Samsung công bố bán được 5 triệu chiếc Galaxy A tại Việt Nam và đây là kỷ lục doanh số tốt nhất của hãng. Cũng trong năm nay, hãng công nghệ Hàn Quốc duy trì chiến lược mỗi tháng tung ra sản phẩm mới, đưa dòng Galaxy A chiếm đến 56% doanh số của hãng, theo Counter Point Research.

Samsung ra mat Galay A51 tai Viet Nam anh 9

Để nâng cao trải nghiệm người dùng Việt, hãng đã nỗ lực xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái Samsung với ứng dụng độc quyền Quà tặng Galaxy được liên kết với gần 300 nhà cung cấp, hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc, thu hút 5 triệu người dùng đăng ký sử dụng. Bên cạnh đó, Samsung Members là ứng dụng giúp người dùng cá nhân hóa thiết bị, cung cấp tiện ích đọc tin tức, chia sẻ hình ảnh dễ dàng hơn giữa cộng đồng người dùng và với chính Samsung.

Samsung ra mat Galay A51 tai Viet Nam anh 10

Với việc ra mắt Galaxy A51 đầu tiên tại Việt Nam, hãng công nghệ Hàn Quốc đánh giá cao và quyết tâm chinh phục thị trường này. Galaxy A51 sẽ chính thức lên kệ từ 27/12, giá 7,99 triệu đồng, thuộc phân khúc tầm trung, hướng đến người dùng trẻ thích chụp ảnh, sáng tạo, thể hiện cá tính. Máy có thiết kế mỏng, nhẹ với 3 phiên bản màu gồm xanh, đen và trắng. Galaxy A51 được trang bị chip Exynos 9610, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, pin 4.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh với 10 phút sạc sử dụng 10 giờ nghe nhạc, 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem phim.

Giang Phan Ninh

Ảnh: Lê Trọng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm