Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra di động màn hình gập cuối năm nay

Samsung đã có dự định từ lâu về chiếc điện thoại màn hình gâp. Nó là sản phẩm có thể biến thành máy tính bảng khi mở ra.

Theo nhà phân tích từ HSBC, rất có thể Samsung sẽ ra thiết bị màn hình gập đầu tiên trên thế giới vào cuối năm nay. Smartphone này khi mở ra có thể biến thành máy tính bảng. Những hình ảnh chụp từ video của Samsung càng khẳng định thêm về thông tin này.

Hình ảnh chụp từ video của Samsung.

Thực chất, kế hoạch này đã rò rỉ từ vài năm trước trong các slide thuyết trình về việc triển khai loại điện thoại có thể biến thành máy tính bảng. Đây là kế hoạch nghiêm túc từ Samsung và dự định ra mắt vào năm 2018. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ đẩy nhanh tiến độ để kịp trình làng vào cuối năm nay.

Chiếc điện thoại gập sở hữu màn hình OLED này sẽ giúp Samsung dành lại thị phần điện thoại đã mất trong thời gian qua. Họ sẽ có thể cạnh tranh được ở cả phân khúc smartphone và máy tính bảng. Với sự lợi thế của mình, smartphone gập sẽ tạo ra nhiều tính năng mới hơn. Đồng thời, sản phẩm nhỏ với mang kích thước màn hình lớn hơn.

Nếu tiếp thị tốt và có chất lượng ổn, chiếc điện thoại này sẽ rất đắt hàng. Nó sẽ là sự lựa chọn của những người dùng truyền thống đang muốn sở hữu máy tính bảng.

Theo kế hoạch của Samsung, Galaxy S7 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 2. Cuối năm điện thoại màn hình gập sẽ ra mắt. Đây có thể sản phẩm tuyệt vời nhất mà Samsung từng cho ra mắt.

Ý tưởng smartphone và tablet màn hình cong của Samsung Video giới thiệu về ý tưởng màn hình gập được Samsung đưa ra năm 2014.

Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm