Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TV Samsung QLED về Việt Nam, giá từ 64,9 triệu đồng

Tại Việt Nam, Samsung QLED sẽ có 3 series Q7, Q8 và Q9 kích thước màn hình 55-88 inch. Giá bán đề nghị từ 64,9 triệu đồng cho bản thấp nhất.

Video sự kiện TV Samsung QLED ra mắt tại Việt Nam Dòng TV cao cấp mới của Samsung vừa giới thiệu trong sự kiện ở TP.HCM. Sản phẩm có giá từ 64,9 triệu đồng.

Samsung vừa chính thức giới thiệu bộ 3 TV QLED gồm Q7, Q8 và Q9 đến thị trường Việt Nam. Thế hệ màn hình mới của hãng tập trung nhiều vào công nghệ hiển thị và các tính năng thông minh. Thiết kế trên dòng QLED không có nhiều khác biệt với bản tiền nhiệm.

QLED TV vẫn dùng công nghệ Quantumdot mà hãng theo đuổi trên dòng SUHD. Điểm mới của màn hình QLED là việc tích hợp thêm công nghệ HDR với độ sáng lên đến 1.500-2.000 nits.

Theo Samsung, QLED là TV đầu tiên trên thế giới có khả năng hiển thị chính xác 100% dải màu sắc. Chứng nhận được Hiệp hội Khoa học Kỹ thuật Verband Deutscher Elektrotechnieker (VDE) công nhận.

TV Samsung QLED anh 1

QLED chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 3 series Q7, Q8 và Q9.

 

3 thay đổi đáng chú ý nhất trên QLED TV là không gian màu 3 chiều với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Độ tương phản có thể thay đổi theo môi trường ánh sáng thực tế. Khả năng giữ đúng màu sắc ở các góc nhìn khác nhau. Đây cũng là khác biệt giữa màn hình QLED và OLED.

Về phần mềm, ứng dụng SmartView cho phép điều khiển TV qua điện thoại đã có thể chạy được trên cả iOS lẫn Android. Giao diện ứng dụng cũng trực quan và dễ dùng hơn. Thuật toán mới của Samsung cũng lưu lại những chương trình truyền hình yêu thích của người dùng và đưa các gợi ý khi cần.

TV Samsung QLED anh 2

QLED TV theo đuổi triết lý tối giản, các kết nối truyền thống hầu như được thay thế bằng kết nối không dây.

Về thiết kế, Samsung QLED không thay đổi nhiều so với dòng SUHD. Máy vẫn dùng thiết kế khung tranh với 4 cạnh tràn viền. Mặt lưng được thiết kế tối giản, loại bỏ các cổng kết nối truyền thống. Hãng cũng đưa ra 3 lựa chọn về chân đế: Basic, Studio và Gravity.

Tại Việt Nam, QLED TV sẽ có đầy đủ các phiên bản từ 55-88 inch, giá bán đề nghị từ 64,9 triệu đồng. 

Samsung QLED: TV đầu tiên hiển thị '100% dải màu'

Smart TV thế hệ mới của Samsung không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng được nâng cấp mạnh mẽ về công nghệ hiển thị và các tính năng thông minh.



Khương Nha

Video: Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm