Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung mang sân vận động về phòng khách của bạn

Đầu tư chiếc TV là cách giúp bạn cải thiện trải nghiệm giải trí cho cả gia đình. Với người yêu bóng đá, TV sắc nét, âm thanh sống động sẽ tạo không khí trận cầu khác biệt.

Được mệnh danh là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, Ngoại hạng Anh mùa 2020/21 chính thức khởi tranh từ ngày 12/9, muộn hơn 1 tháng so với lịch thi đấu hàng năm. Với sức nóng lan tỏa khắp cộng đồng hâm mộ bóng đá quốc tế, đây là dịp lý tưởng để các cổ động viên (CĐV) nâng cấp chiếc TV tại gia, sẵn sàng đón mùa giải mới với trải nghiệm khác biệt.

Công nghệ mở ra trải nghiệm chân thực

Không chỉ theo dõi Ngoại hạng Anh, bạn còn có thể thưởng thức miễn phí các trận bóng đỉnh cao tại UEFA Champions League, Europa League… độc quyền của gói kênh K+ tích hợp trên Samsung QLED TV. Fan bóng đá có thể cùng gia đình thưởng thức những màn so tài hấp dẫn ngay trong ngôi nhà ấm cúng, không cần phải đến quán xá vào đêm muộn hay rạng sáng.

Với màn hình tràn viền, TV QLED của Samsung cho góc nhìn bao quát hơn. Ngồi trước màn hình, người xem được tái hiện không gian rộng rãi, không bị giới hạn như khi ở khán đài, dễ dàng dõi theo từng bước chân cầu thủ hay đường đi của trái bóng. Từ đó, bạn dễ hòa mình trong bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt cùng hàng nghìn CĐV.

Samsung anh 1

TV màn hình sắc nét mang đến những trải nghiệm xem bóng đá hấp dẫn.

Hiện diện trên những chiếc Samsung QLED, công nghệ Dynamic Crystal Color giúp tăng độ bão hòa và màu sắc hiển thị. Bên cạnh đó, công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot thể hiện những màu sắc chân thực và duy trì độ bền màu, độ sáng qua thời gian. Công nghệ hình ảnh này giúp trải nghiệm xem được cải thiện rõ rệt, với màu sân cỏ thật hơn, những góc quay cận cảnh cảm xúc cầu thủ, quay chậm pha cản phá của thủ môn hay tung cú dứt điểm của tiền đạo cũng sống động hơn.

Một điểm nhấn nữa trên Samsung QLED TV là công nghệ OTS+ (Object Tracking Sound+) - âm thanh vòm chuyển động theo vật thể - được tích hợp AI. Với công nghệ này, âm thanh phát ra từ loa TV được điều chỉnh theo chuyển động của hình ảnh trong không gian 3 chiều. Những âm thanh náo nhiệt trên sân cỏ, tiếng chạm bóng, màn reo hò ấn tượng khi bàn thắng đến càng trở nên chân thực, giúp người xem cảm nhận được bầu không khí sục sôi, kịch tính của những chảo lửa Old Trafford, Anfield, Wembley… Bên cạnh đó, giọng nói của bình luận viên cũng được khuếch đại, lọc âm thanh thông minh để vẫn dễ nghe ngay cả khi xung quanh bạn có nhiều tiếng động huyên náo.

Với Voice Control trên remote, người dùng còn dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói, thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng nhờ các trợ lý ảo trên chiếc TV thông minh. Samsung mong muốn với việc nâng cấp TV, người dùng có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt thỏa mãn trải nghiệm giải trí, cháy hết mình trong từng khoảnh khắc với môn thể thao vua.

Ưu đãi đón đầu mùa giải Ngoại hạng

Samsung luôn biết cách nâng tiêu chuẩn thiết bị, khả năng tích hợp loạt công nghệ hiện đại để thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Khán giả trước màn ảnh nhỏ giờ đây được nâng tầm trải nghiệm thông qua một chiếc TV cỡ lớn, mang màu sắc, âm thanh chân thực để mỗi trận bóng nảy lửa trở thành bữa tiệc giải trí ngay tại nhà.

Samsung anh 2

Cả gia đình có thời gian gắn kết bên nhau dịp lễ 2/9 với TV Samsung.

Nhân dịp mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21 sắp khởi tranh, Samsung mang đến gói khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng khi mua TV Samsung QLED với chương trình trả góp 0%, tặng máy ép chậm Elmich, kho giải trí bất tận. Ngoài ra, các siêu thị bán lẻ cũng đồng loạt giảm giá TV Samsung 2020 để đón chào mùa mua sắm đại Lễ 2/9.

Đây được xem là thời điểm lý tưởng để người tiêu dùng thông minh nâng cấp chiếc TV cho gia đình, vừa tiết kiệm vừa đảm bảo nhu cầu giải trí đỉnh cao. Chỉ cần thêm vài triệu đồng, khách hàng có nhiều lựa chọn từ dòng TV thông thường như UHD, Full HD lên TV QLED cao cấp. Đặc biệt, dịp lễ này là cơ hội lớn để tậu chiếc TV QLED với chương trình khuyến mãi và giảm giá lên đến 30%, thoả sức thưởng thức kho nội dung phong phú và đa dạng. Cả gia đình có thể xem kênh truyền hình, phim bom tấn, karaoke tại gia với ứng dụng VieON, Galaxy Play, MyTV, VTVCab ON, ClipTV, FPTPlay… Trẻ em được khám phá các nội dung khoa học mới lạ và hấp dẫn với chương trình STEM, giáo trình học tiếng Anh chuẩn Cambridge và xem phim hoạt hình quốc tế trên POPS Kids,… Những CĐV bóng đá cuồng nhiệt cũng yên tâm chuẩn bị và chào đón một mùa giải hấp dẫn đang đến gần.

Trong ngành công nghiệp TV, Samsung là thương hiệu nắm giữ nhiều kỷ lục về công nghệ và doanh số. Năm 2019, Samsung trình làng chiếc TV QLED 8K đầu tiên và lớn nhất thế giới, sở hữu kích thước lên đến 98 inch. Chỉ một năm sau, gã khổng lồ Hàn Quốc tung ra mẫu TV màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới.

Bên cạnh đó, Samsung Electronics đã chiếm tới 30,9% thị phần trên thị trường TV toàn cầu trong năm 2019. Doanh số TV QLED của Samsung trên toàn cầu đã đạt 5,32 triệu chiếc. Trong phân khúc TV cao cấp có giá mỗi chiếc từ 2.500 USD trở lên, Samsung Electronics giữ vị trí hàng đầu với thị phần 52,4%. Những nhà quan sát thị trường đánh giá, nhu cầu ổn định về TV QLED của thị trường tạo nên thành công của Samsung. Cùng với đó, các chính sách bán hàng hợp lý, sự thấu hiểu người dùng cũng giúp gã khổng lồ này chiếm lĩnh thị trường.

Từ 1/9 đến 15/9, các siêu thị bán lẻ đồng loạt giảm giá TV Samsung 2020. Cụ thể, TV màn hình lớn gồm: 85Q70T, 75Q80T, 75TU7000 và 65TU8100 giảm đến 30%; TV QLED 2020 gồm: 49Q80T, 65Q80T và 55Q60 giảm đến 30%; TV 4K 2020 50-55 inch gồm: Crystal UHD TU8500, TU8100 giảm đến 25%.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được sở hữu thêm máy ép Elmich cao cấp, bộ ứng dụng không giới hạn, 0% trả góp, giảm đến 45% loa thanh khi mua các model TV kể trên. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm