Ban đầu Samsung dự kiến giao mẫu Galaxy Buds 3 Pro vào ngày 24/7. Ảnh: Xuân Sang. |
Samsung xác nhận rằng họ đã tạm dừng giao hàng Galaxy Buds 3 Pro tới các đối tác bán lẻ sau khi nhận được báo cáo về các vấn đề kiểm soát chất lượng. Thông tin này xuất hiện sau khi trang web của Samsung trì hoãn ngày phát hành sản phẩm và Amazon đã gỡ bỏ danh sách sản phẩm này.
Một số người dùng nhận sớm Galaxy Buds 3 Pro chia sẻ trên Reddit về các vấn đề, chủ yếu là nút tai nghe dễ bị rách. Ngoài ra, còn một số lỗi nữa cũng được báo cáo như LED bị lệch giữa 2 tai nghe, hoặc phần thiết kế nút tai khiến người dùng cảm thấy khó chịu.
Sau những phản hồi của người dùng, Samsung đã lùi ngày giao hàng trên trang web của mình đến ngày 28/8, trong khi Amazon đã gỡ bỏ danh sách sản phẩm hoàn toàn.
Nhiều người dùng cho biết tai nghe Galaxy Buds 3 Pro bị lỗi phần nút tai. Ảnh: Reddit. |
Android Authority cho biết Samsung tạm thời ngừng giao hàng tới các đối tác bán lẻ để kiểm tra tai nghe không dây này. Hãng xác nhận đã nhận các báo cáo liên quan đến "một số lượng hạn chế" tai Galaxy Buds 3 Pro sản xuất sớm, và đang cải thiện quy trình kiểm soát chất lượng.
Hãng cũng cho biết nếu khách hàng đã mua Galaxy Buds 3 Pro gặp phải vấn đề, họ nên liên hệ với Samsung hoặc đến trung tâm dịch vụ Samsung gần nhất.
Ở Hàn Quốc, Samsung cũng cho biết họ sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện tai nghe trước ngày giao hàng dự kiến là 24/7, nhưng không đề cập đến việc trì hoãn.
Android Authority nhận định việc xảy ra lỗi sản phẩm là điều không ai muốn, nhưng việc hãng chủ động lùi ngày giao hàng thay vì gửi sản phẩm lỗi vẫn là nỗ lực đáng ghi nhận.