Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung lùi thời gian giao hàng Galaxy Buds 3 Pro

Lỗi về nút tai của mẫu Galaxy Buds 3 Pro khiến Samsung phải thông báo tạm lùi thời gian giao hàng.

Ban đầu Samsung dự kiến giao mẫu Galaxy Buds 3 Pro vào ngày 24/7. Ảnh: Xuân Sang.

Samsung xác nhận rằng họ đã tạm dừng giao hàng Galaxy Buds 3 Pro tới các đối tác bán lẻ sau khi nhận được báo cáo về các vấn đề kiểm soát chất lượng. Thông tin này xuất hiện sau khi trang web của Samsung trì hoãn ngày phát hành sản phẩm và Amazon đã gỡ bỏ danh sách sản phẩm này.

Một số người dùng nhận sớm Galaxy Buds 3 Pro chia sẻ trên Reddit về các vấn đề, chủ yếu là nút tai nghe dễ bị rách. Ngoài ra, còn một số lỗi nữa cũng được báo cáo như LED bị lệch giữa 2 tai nghe, hoặc phần thiết kế nút tai khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

Sau những phản hồi của người dùng, Samsung đã lùi ngày giao hàng trên trang web của mình đến ngày 28/8, trong khi Amazon đã gỡ bỏ danh sách sản phẩm hoàn toàn.

Android Authority cho biết Samsung tạm thời ngừng giao hàng tới các đối tác bán lẻ để kiểm tra tai nghe không dây này. Hãng xác nhận đã nhận các báo cáo liên quan đến "một số lượng hạn chế" tai Galaxy Buds 3 Pro sản xuất sớm, và đang cải thiện quy trình kiểm soát chất lượng.

Hãng cũng cho biết nếu khách hàng đã mua Galaxy Buds 3 Pro gặp phải vấn đề, họ nên liên hệ với Samsung hoặc đến trung tâm dịch vụ Samsung gần nhất.

Ở Hàn Quốc, Samsung cũng cho biết họ sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện tai nghe trước ngày giao hàng dự kiến là 24/7, nhưng không đề cập đến việc trì hoãn.

Android Authority nhận định việc xảy ra lỗi sản phẩm là điều không ai muốn, nhưng việc hãng chủ động lùi ngày giao hàng thay vì gửi sản phẩm lỗi vẫn là nỗ lực đáng ghi nhận.

Máy gập Samsung tăng giá, bản đắt nhất 55 triệu đồng ở Việt Nam

Các phiên bản của dòng Galaxy Z 2024 đều được điều chỉnh tăng giá. Tại Việt Nam, thiết bị của Samsung là một trong những điện thoại đắt tiền nhất.

Minh Khôi

Bạn có thể quan tâm