Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung khoe tốc độ, bộ nhớ và pin trên Galaxy Note9

Với những nâng cấp mạnh mẽ, Galaxy Note9 được kỳ vọng sẽ mạng lại những trải nghiệm về tốc độ, pin và khả năng lưu trữ tốt hơn.

Galaxy Note9 sẽ được Samsung giới thiệu vào ngày 9/8 tại sự kiện Unpacked tại New York (Mỹ). Càng gần đến ngày ra mắt, thông tin về thiết kế, camera của bom tấn này ngày càng xuất hiện dày đặc.

Samsung cũng vừa tung ra hàng loạt teaser về những điểm mạnh trên chiếc Galaxy Note9 như thời lượng pin, hiệu năng và bộ nhớ.

Samsung tung teaser cho thấy pin Galaxy Note 9 sẽ rất ấn tượng Galaxy Note 9 hứa hẹn sẽ có thời lượng pin sử dụng tốt hơn nhiều so với các thế hệ trước.

Trong video đầu tiên, Samsung muốn khoe thời lượng sử dụng pin trên chiếc Note9. Người dùng có thể sử dụng máy thoải mái mà không cần giảm độ sáng hay tắt các ứng dụng đang dùng.

Theo những thông tin rò rỉ gần đây, Galaxy Note9 sẽ được trang bị viên pin 4.000 mAh. Với dung lượng khá lớn, người dùng sẽ không phải lo lắng máy hết pin trong những thời điểm quan trọng.

Samsung Galaxy Note9 sở hữu bộ nhớ trong rất lớn Người dùng sẽ không cần lo lắng về vấn đề thiếu bộ nhớ trên Note9.

Ở video thứ hai, khả năng lưu trữ là yếu tố được nhấn mạnh. Người dùng có thể lưu trữ thoải mái mọi tập tin từ phim ảnh, âm nhạc và game. 

Các tin đồn cho thấy Note9 sẽ được trang bị bộ nhớ trong tối thiểu từ 64 GB. Thậm chí, với nhu cầu lưu trữ thông tin lớn hơn, người dùng cũng có các tùy chọn bộ nhớ cao hơn như 128 GB hoặc 512 GB.

Galaxy Note9 hứa hẹn sẽ mang lại một hiệu năng vượt trội Người dùng sẽ được trải nghiệm một hiệu năng vượt trội trên chiếc Galaxy Note mới.

Trong video cuối cùng, công ty muốn khẳng định sức mạnh của Note9. Máy sẽ không gặp phải những tình trạng như xử lý chậm hoặc treo máy.

Với bộ xử lý mới nhất Exynos 9810 và 9820, Galaxy Note9 được kỳ vọng sẽ trở thành smartphone mạnh mẽ nhất khi ra mắt, vượt xa chính thiết bị tiền nhiệm Galaxy S9+ và đối thủ iPhone X.

Samsung phát triển màn hình không thể vỡ cho smartphone

Tấm nền OLED mới đã trải qua 26 lần rơi liên tiếp từ độ cao 1,2 m và vẫn có thể hoạt động bình thường, không bị hư hại.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm