Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung hé lộ về smartphone vỏ sò

Chiếc smartphone mới có thiết kế gập theo chiều dọc, giống những mẫu di động vỏ sò trước đây.

Samsung khoe smartphone màn hình gập mới Chiếc máy này có thiết kế gập theo chiều dọc, thay vì gập ngang như trên Galaxy Fold.

Tài khoản Twitter của Samsung tại Mỹ vừa đăng tải một đoạn video ngắn tiết lộ về chiếc di động màn hình gập tiếp theo của hãng. Thay vì gập theo chiều ngang như Galaxy Fold, thiết bị này sẽ gập theo chiều dọc, giống những mẫu điện thoại vỏ sò trước đây.

Ngoài việc có thể gập lại, chiếc điện thoại này có ngoại hình tổng thể khá giống với Galaxy Note10 với màn hình tràn viền cùng camera selfie được đục lỗ ở chính giữa.

smartphone man hinh gap moi cua Samsung anh 1
Thiết bị màn hình gập mới được Samsung tiết lộ.

Không chỉ Samsung, các hãng sản xuất di động đang đang thử nghiệm, tìm cách thay đổi thiết kế trên những chiếc smartphone màn hình gập để tối ưu trải nghiệm người dùng.

"Chúng tôi nhận thấy các thiết bị màn hình gập sở hữu nhiều tiềm năng phát triển. Chúng tôi không thể tiết lộ về những sản phẩm này trong tương lai nhưng sẽ luôn đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng", Samsung cho biết.

Hiện tại, chưa có thông tin về thông số cấu hình, giá bán cũng như ngày phát hành của thiết bị này. Một số thông tin rò rỉ trước đây cho rằng máy có thể được gọi với cái tên Galaxy Fold 2.

Bên cạnh những chiếc di động màn hình gập, một số nhà sản xuất như LG, Microsoft đang tìm đến các giải pháp 2 màn hình, được cho là có tính ứng dụng trong thực tế cao hơn.

Đầu tháng 10, Microsoft bất ngờ thông báo quay trở lại thị trường di động với chiếc smartphone 2 màn hình có tên gọi Surface Duo. Mỗi phần màn hình có kích thước 5,6 inch, khi mở ra, kích thước tổng thể của máy đạt 8,3 inch.

Đức Hải

Bạn có thể quan tâm